มิลลิ พักก่อน โพสต์แซวหลังมีกระแส แบนลุงพล

บันเทิง

เรียกได้ว่ากำลังดังเป็นพลุแตกเลยละค่าาา สำหรับ ลุงพล แห่งบ้านกกกอดที่โด่งดังมาจากคดีของ น้องชมพู่ เพราะแม้แต่สื่อสำนักใหญ่ยังไปตามติดชีวิตจนไม่ต่างจากคนดัง และแบรนด์ต่างๆต่างก็ดึงตัวให้ไปร่วมงานเพราะพอลุงพลไปที่ไหนต่างก็จะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจเยอะมาก

ซึ่งจากตรงนี้ก็มีทั้งประแสดีและไม่ดี ส่วนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของลุงพลก็ชื่นชมและบอกเลยว่า สิ่งต่างๆที่ลุงได้รับก็สมควรแล้วและเมื่อเรามีโอกาสดีๆก็ต้องรีบคว้าไว้แบบนี้ แต่อีกส่วนก็มองว่า ลุงพล นั้นไม่ควรจะดังหรือมีชื่อเสียง หารายได้เป็นกอบเป็นกำจากการจากไปของหลานด้วยซ้ำ

และก่อนหน้านี้ก็มีกระแส #แบนลุงพล สนั่นทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวและประกาศจะไม่สนับสนุนหรือซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดึงตัวลุงพลไปร่วมงานเด็ดขาด บางคนก็บอกเลยว่าต้องแบนสำนักข่าวดังที่ไปตามติดชีวิตลุงถึงที่บ้านด้วยถึงจะถูก

ล่าสุด น้องมิลลิ สาวน้อยมหัศจรรย์เจ้าของเพลงฮิตอย่าง พักก่อน ก็ได้ออกมาทวิตข้อความแซวว่า “วอนลุงพลร้องเพลงสุดปังได้มั้ยคะ อยากได้ร้อยล้านวิวบ้างค่ะ ;-;” ซึ่งก่อนที่จะมีดราม่าไปไกล น้องมิลลิ ก็ต้องมาดักไว้ก่อนเลยว่า น้องหยอกทุกคน ทุกคนน้องปั่นเฉยๆ ทุกคนนนน ใจเยง

เรียกได้ว่า น้องมิลลิก็แซวเฉยๆแหละค่ะเพราะเพลงใหม่อย่าง สุดปัง ก็ดังได้ด้วยความสามารถของตัวเอง ตอนนี้ยอดวิวก็ปาไป 20 ล้านวิวแล้ว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และเป็นเด็กมีพรสวรรค์ในการแต่งท่อนแร็ป รวมถึงร้องแร็ปจริงๆ

ชาวเน็ตที่กำลังจะดราม่าถึงน้องไม่ต้องดราม่านะคะเพราะว่าน้องแซวเล่นเฉยๆ ส่วนเรื่องลุงพลจะมองมุมไหน และอยู่ฝั่งไหนก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนเลยค่ะ เราไม่สามารถไปบังคับความคิด ความชอบของใครได้นอกจากยอมรับความเห็นต่าง

ผลงานเพลงใหม่ของ น้องมิลลิ อย่างสุดปังก็กลายเป็นไวรัลอีกแล้วค่ะ เพราะมีเนื้อร้องที่ติดหูเรียกได้ว่าทุกคนร้องตามได้หมดนั่นก็คือท่อน “สุดปัง ปัง ปังปังปะราปังปี้” ซึ่งเนื้อหารวมๆของเพลงก็คือการพูดถึงความสวย ความมั่นใจของสาวๆในแต่ละสไตล์นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : @  phuckitol , YUPP!

เรียบเรียงโดย : setup999