มิลลิ สร้างตำนานบทใหม่ นำเต้นแอโรบิก บนเวทีระดับโลก

บันเทิง

ช่วงนี้ถือว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรบั มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ วัย 19 ปี บอกเลยว่าสวยเก่งมากความสามารถรอบด้านหลายๆคนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่โด่งดังมาจากผลงานเพลง พักก่อน

ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนที่โรงเรียน เพลงมีการใช้ภาษาลู ภาษาอังกฤษและภาษาไทยถิ่นอีสาน จากนั้นเธอก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อเนื่องได้รับกระแสดีมาก

จนมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชื่อว่าในอนาคต มิลลิ ต้องโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างแน่นอนเพราะขนาดตอนนี้เธอปังไม่ไหวแล้วจริงๆคะทุกคน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา มิลลิ สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกจากค่าย YUPP! ร่วมงานกับ 88rising

ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2022 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ขึ้นโชว์เพลงดัง Mirror Mirror และ สุดปัง

ที่มีใช้เวลาบนเวทีทั้งหมด 6 นาที พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที จนกลายเป็นที่พูดถึงทั้งสื่อไทยและสื่อต่างประเทศ และยังทำให้ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ขายดิบขายดี

ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าแห่ขอบคุณ มิลลิ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ ข้าวเหนียวมะม่วง ขายไม่ดีเลยแต่พอกลายเป็นกระแสก็คือขายดีสุดๆผู้คนแห่ซื้อทานกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย.65 มิลลิ สร้างตำนานบทใหม่ได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรี Coachella 2022 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งโชว์บนเวทีในครั้งนี้ มิลลิ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง

ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเต้นแอโรบิกตามดนตรีและจังหวะที่คนไทยคุ้นเคยให้ชาวต่างชาติได้ดู เรียกว่าสนุกสนานทั้งนักร้อง แดนเซอร์ และผู้ชม ทำเอาพากันแด๊นซ์กระจาย