มิว ขอเคลียร์ ถูกจับผิดดราม่า พูดออกรายการคบ ไฮโซเซนต์ 6 ปี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นางเอกสาวร่างเล็ก มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ได้มีโอกาสไปออกรายการ ยังไงไหนเล่า ช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ก็มีอยู่ช่วงนี้ที่ สาวมิว ถูกถามว่า “คบกับพี่เซนต์กี่ปีแล้ว?” สาวมิว ก็ตอบว่า ” 6 ปี ” ก็เลยถูกจับโป๊ะเพราะว่าก่อนจะถูกขอแต่งงาน สาวมิว เคยเผยว่าคบกันเพียง 1 ปีเท่านั้น ล่าสุด สาวมิว ก็ได้ออกมาเปิดใจขอเคลียร์แบบชัดๆว่าเกิดจากการสื่อสารผิดพลาด

มีดราม่าจับโป๊ะเรื่องที่เราออกรายการแล้วพูดถึงเรื่องความรักกับ ไฮโซเซนต์ 6 ปี ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกคบได้ 1ปีแล้วถึงแต่ง ?

” ไม่ คบมา 2 แต่งมา 1 ก็คือ 3 ค่ะ แต่ที่ 6 นั่นอาจจะเกิดจากการเขียนผิดหรือแปลผิด คือมิวฟังเป็นว่าห่างจากพี่เซนต์กี่ปี มิวเลยตอบว่า 6 ปี จริงๆถ้าคบกันคือ 3 ปีค่ะ น่าจะอะไรผิดพลาดสักอย่าง ไม่เราฟังผิด เขาก็เขียนผิด ”

มันเลยมีกระแสในคอมเมนต์มาจับผิดเรา ?

“เหรอ ไม่รู้อ่ะ ไม่เห็นเลยค่ะ เพิ่งรู้ แต่ตอนมิวดู มิวยังบอกเลยว่าผิดแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ ไม่ได้แก้อะไรด้วย อีกอย่างมิวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรด้วยค่ะ เพราะคิกว่าคนน่าจะรู้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นประเด็นไปแก้อะไรแบบนี้ค่ะ ตอนอัดรายการเสร็จไม่มีเอ๊ะอะไรเลย เพิ่งมาเห็นตอนรายการออนแล้ว (หัวเราะ) ”

ก็ถือโอกาสเคลียร์ตรงนี้ไปเลย ?

” ใช่ ดีนะที่พวกพี่มาถาม ไม่อย่างนั้นก็จะไม่มีโอกาสได้พูดเลย (หัวเราะ) ”

คนมองว่าเราเป็นคนโก๊ะๆจำไม่ได้หรือเปล่า ?

“ไม่ใช่ (หัวเราะ) ฟังผิดจริงๆ ช่วงนั้นเจาอาจจะถามเบาหรืออะไรสักอย่าง ”

สามีว่ายังไงบ้าง มีถามบ้างไหม ?

“ไม่ได้ถามนะ พี่เซนต์ก็ดูอันนี้ ก็คงเห็นว่ามันผิดแหละ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรค่ะ ”

สื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย

ขอบคุณข้อมูล : mewnittha , GoyNattyDream Channel