มิว นิษฐา กำลังท้อง กินทุเรียน 3 ลูกในเวลา 1 อาทิตย์ ทำแฟนๆแห่เตือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้มาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว

ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮ เมื่อได้ออกมาประกาศว่าสาวมิวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ซึ่งตอนนี้สาวมิวท้องได้ 6 เดือนแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าทายาทค่ะ

ล่าสุด ในช่องยูทูบของ มิว ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองมีอาการแพ้ท้อง แถมยังกินทุเรียนไปทั้งหมด 3 ลูกภายในเวลา 1 อาทิตย์ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่าที่คุณแม่กันอย่างมากมายว่า มิวอย่าทานเยอะเกินไปนะ เพื่อนพี่ทานมาก

มีภาวะเบาหวานด้วยนะคะ ทานแต่พอประมาณเนอะ เป็นห่วงคะ love จาก P’aor , ระวังเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วยนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นการตอน trimester ท้ายๆ ค่ะ , กินเยอะไม่ได้นะพี่มิวกำลังท้องกว่าแท้งลูกเพราะทุเรียนกินแล้วร้อนใน ,

ทุเรียนมันเป็นผลไม้ร้อนใน กินได้แต่ไม่ควรเยอะนะคะ คุณมิว เป็นห่วงนะคะ , คุณแม่มิว ทานวันละ 2-3 พลูนะคะ อันมีประสบการณ์ตรงเลยค่ะ ทานเยอะเกิน ทานทุกวันช่วงท้องแก่ พอลูกคลอดแล้วแก้มน้องคือเป็นแดงๆ ผื่นๆ อยู่ประมาณจนน้อง 1 ขวบเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:MewNittha

เรียบเรียงโดย:setup999