มิว นิษฐา จัดซีนเด็ด ใส่สปอร์ตบราเที่ยวทะเล

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว มิว นิษฐา ซึ่งเจ้าตัวนั้นแต่งงานกับสามีหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซเซนต์ ธราภุช มาได้สักพักแล้ว ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย

มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ จ้า งานนี้ทำเอาแฟนๆ นั้นอดที่จะลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะมีทายาทมาเติมเต็มความรักกันสักที

ล่าสุด ล่าสุด สาวมิวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้จัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลเกาะสมุย แถมงานนี้เจ้าตัวนั้นยังไม่พลาดที่จะปล่อยภาพแซ่บๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ในภาพจะเห็นได้ว่าเธอสวมใส่

บราตัวจิ๋วสีขาวและสวมใส่เสื้อคลุมสีเขียวอ่อน เพื่อไม่ให้โป๊จนเกินไป แต่อย่างไรเจ้าตัวนั้นก็ยังคงดูเซ็กซี่ค่าาา เรียกได้ว่านานๆ ครั้งจะเห็นสาวมิวออกมาโพสต์ภาพในลุคแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันนะคะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ และเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวมิวกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากก ,  น่ารักที่สุด , โชว์น้อย แต่สวยมาก , พี่เค้าน่ารักอ่ะ , น่ารักค่าาาพี่มิว , เห็นแล้ว happy mew ครับ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเชตภาพนี้ทำเอาหลายๆ คนใจละลายนะคะ

เซ็กซี่ไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999