มิว นิษฐา จับลูกสาว น้องมาริน แต่งตัว

บันเทิง

กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นและต้องบอกเลยว่าสมการรอคอยในที่สุด นางเอกสาวสวย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ก็มีทายาทตัวน้อยด้วยกันแล้ว

ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวมิว ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกโดยตั้งชื่อว่า น้องมาริน ท่ามกลางความตื่นเต้นของคนในครอบครัว

ตอนนี้ น้องมาริน กำลังน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียวงานนี้หลายๆคนก็แห่แซวว่าหน้าตาของ น้องมาริน นั้นเหมือนกับคุณพ่อเซนต์มากๆตอนโตอาจจะเหมือนคุณแม่ก็ได้

ในขณะที่ มิว เซนต์ ต่างก็พากันหลงลูกสาวหนักมากจะเห็นได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด

นับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักทำหลายๆคนหลงกันเกือบทั้งประเทศแล้วค่า ล่าสุด คุณแม่มิว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องมาริน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวจับแต่งตัวสุดน่ารัก

พร้อมแคปชั่นแซวลูกสาวเรียกรอยยิ้มด้วยว่า ” อะไรเอ่ยกลมๆ😉🥰 @marin_kuha ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์กันสนั่นว่า

คุณพ๊อย่อส่วน 😂 , มารินสำเนาถูกต้องคุณพ่อเลย😍😍😍😍 , เหมือนขุ่นพ่อมากจ้าสาวน้อย ❣️ , มารินนนระวังโป่โป๊น้าาา น่าย้ากกก🥰💖💖 , น้ำหนักเบบี๋เริ่มกลับมา 🥰🥰 , ฯลฯ

โดนแซวหนักเหมือนคุณพ่อเซนต์ ก็ไม่รู้ว่างานนี้แม่มิว จะแอบน้อยใจหรือเปล่านะเนี่ยตั้งท้องมาตั้ง 9 เดือนไม่มีใครบอกว่าเหมือนแม่เลย

ไม่ต้องน้อยใจไปเดี๋ยวโตขึ้นก็ได้ความสวยจากคุณแม่ไปเต็มๆเลยเพราะนับวัน น้องมาริน ก็ยิ่งฉายแววเป็นซุปตาร์เดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการ

ขอบคุณข้อมูล : mewnittha