มิว นิษฐา ช่วยเหลือคุณแม่ที่เดือดร้อน แบบเงียบๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา เพราะว่าน่ารัก สดใสแถมเล่นละครเรื่องไหนก็ปังสุดๆเพราะละครเรื่องล่าสุดอย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามีทางช่อง 3 ก็ปังมากเรตติ้งตอนล่าสุดได้ไปถึง 4.0 แล้ว

และนอกจากจะเล่นละครปังแล้วยังเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แอบช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์โควิด-19 ด้วย ซึ่งมิวไม่ได้ออกมาโพสต์โดยตรงแต่มีการให้เลขาทักไปให้ความช่วยเหลือทางข้อความหลังมีคุณแม่ท่านหนึ่งมาขอความช่วยเหลือ

ซึ่งเพจ dairangok_entertainmentnews ก็ได้ออกมาโพสต์ไว้ว่า “คุณแม่คนนึง โรงงานหยุดขาดรายได้ ไปลงทะเบียนขอความช่วยเหลือสิ่งของจากที่ต่างๆ ไม่มีที่ไหนตอบกลับมาหาเธอโดยเฉพาะ นม ให้ลูกเธอกิน และเธอก็เลยทักไปขอความช่วยเหลือจากมิวนิษฐา จนมิวช่วยเหลือให้เลขาส่งนมมาให้”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น่ารักกกกกก😍😍😍 , มิวสวยและจิตใจดีมาด❤️❤️❤️ , 💕💕💕 ,พี่มิวน่ารักมากค่ะได้บุญเยอะๆนะค่ะคนดี ,สวยแล้วยังใจดี เยี่ยมเลยค่ะ👍👍👍👏👏 , อนุโมทนาบุญค่ะ ,เมย น่ารักที่สุดเลย ,รักพี่มิวคะ😍

สวยใจบุญมากเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้คุณงามความดีครั้งนี้ส่งผลให้สาวมิวเป็นที่รักของแฟนๆและมีผลงานละครปังๆแบบนี้ตลอดไปเลยนะค่าาาา เอาเป็นว่าจะคอยติดตามผลงานของสาวมิวทุกเรื่องเลยแล้วกัน

คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆค่ะเห็นเงียบๆแต่ก็ให้ความช่วยเหลือตลอด ส่วนใครที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือก็อย่าไปดราม่ากันเลยนะคะเพราะมีคนทักไปหา ดารา-ซุปตาร์ไม่รู้วันละกี่พันคนจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะไม่เห็นข้อความของเราเนาะ

ช่วยๆกันไปคนละเล็กละน้อยแค่นี้สังคมก็น่าอยู่มากขึ้นแล้ว เอาเป็นว่าใครที่ชอบและอยากติดตามก็ติดตามผลงานของสาวมิวได้ทุกวันจันทร์ -อังคาร ทางช่อง 3 ในละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีนะคะ เรื่องนี้ดูแล้วรับรองฮากระจายแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ dairangok_entertainmentnews

เรียบเรียงโดย : setup999