มิว นิษฐา ทำซึ้ง เผยโมเมนต์วันแรกที่รู้ว่าท้อง ลูกคลอด

บันเทิง

ตื่นเต้นแทนจริงๆซึ่งตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของวงการแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.ย.64 ที่ผ่านมา สาวมิว เธอได้คลอดลูกคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้าง

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งลูกคนแรกของ มิว เซนต์ พวกเขาได้ลูกสาวโดยตั้งชื่อว่า น้องมาริน บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องมาริน หน้าตาเหมือนคุณพ่อมากๆแต่คุณแม่ไม่ต้องน้อยใจไปโตขึ้นอีกหน่อยก็คงได้เห็นความเหมือนคุณแม่มาบ้างแหละเนอะ

ฉายแววหน้าตาดีตั้งแต่เด็กๆเลยนะเนี่ยในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่มิวเข้าวงการแน่นอนเลยค่า งานนี้คุณพ่อคุณแม่อิ่มเอมหัวใจกันสุดๆเพราะรอคอยกันมานานกว่า 9 เดือนเต็มๆ

ในที่สุดก็ได้เจอหน้ากันสักที กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้วทั้งสองคนคงมีความสุขกันมากๆเลยทีเดียวเลี้ยงดูลูกสาวกันเป็นอย่างดีเพราะถือว่าเป็นลูกคนแรกด้วย

ล่าสุด คุณแม่มิว ก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดซึ้งเล่าเรื่องราวตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้องลูกสาว น้องมาริน จนถึงวันคลอดลูกตลอดระยะเวลา 9 เดือน โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นสั้นๆแต่อบอุ่นสุดหัวใจว่า ” 12.09.21🍼🤍 เคยตกหลุมรักใครซักคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมั้ยคะ👶🏻 @marin_kuha @saint_kuha ” งานนี้ทำเอาคุณพ่ออย่าง เซนต์ ถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียวนาทีที่ได้เห็นหน้าลูกสาวครั้งแรกในชีวิต

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ดูคลิปแล้วซึ้งมากน้ำตาไหลตามเลย นี่ขนาด น้องมาริน ลืมตาออกมาดูโลกได้เพียงไม่กี่วัน

ก็สร้างความสุขให้ทั้งคุณพ่อคุณแม่และใครหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่มิว คุณพ่อเซนต์ ด้วยนะคะหลังจากที่รอคอยกันมานานกว่า 9 เดือน

หลงรักไม่ไหวแล้ว

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

เจ้าตัวน้อยของคุณพ่อคุณแม่

คุณพ่อหลงลูกหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : mewnittha