มิว นิษฐา ทำไอจีลุกเป็นไฟ ใส่เสื้อแหวกอกลึก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องมาริน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมหุ่นของเจ้าตัวยังเป๊ะปังมากๆ ไม่ว่าสาวมิวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะไปหมดเลยค่ะ จนหลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่มิว แม่ของ น้องมาริน ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีหลายช็อต นอกจากหน้าสวยๆ ที่เห็นกันแบบไม่ต้องซูมแล้ว เลื่อนไปภาพสุดท้าย แม่มิวก็แอบเซ็กซี่เบาๆ

ใส่ชุดเดรสสายเดี่ยวแหวกอกเซ็กซี่ เรียกได้ว่านานๆทีแม่มิวจะทไอจีไฟลุก! โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เช้าวันจันทร์💕” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวมิวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ หวงน่าแม่ บาวได้เบาาาา💖💖💖 , หม่ามี้สวย❤️

แม่มิวววว 💕💕💕 , ชอบแบบนี้😍😍😍 ขอแซ่บๆอีกค่ะแม่มิววว💓💓 , คูมแม่สวยมากกก🥰 ขออีกๆ❤️ , สวยมากก😍😍 แหม่ๆ คุณแม่แซ่บมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha