มิว นิษฐา พาลูกสาว น้องมาริน ออก รพ. กลับบ้านแล้ว

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิว  และ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวมิว เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกชื่อว่า น้องมาริน อายุเพียง 5-6 วันเท่านั้นเองค่า

ฉายแววความน่ารักสดใสดสุดๆทำคุณพ่อคุณแม่หลงกันหนักมากโดยเฉพาะคุณพ่อเซนต์ที่ดูจะทั้งรักทั้งหลงลูกสาวคนนี้สุดๆเลยทีเดียว ในอนาคตคุณพ่อต้องเตรียมไว้หนวดรอหรือเปล่าเนี่ย

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่มิวก็ได้ออกมาเผยความในใจถึงลูกสาวกับสามีด้วยว่า ตอนนี้อยู่ด้วยกันมา2วันแล้ว👶🏻🤍@marin_kuha หนูกินเก่งแล้วหนูก็หลับเก่งเหมือนแม่ค่ะ

นอกนั้นหนูเหมือนปาป๊า😆😜 @saint_kuha ขอบคุณปาป๊าเซนต์ด้วยนะคะที่ดูแลมิวและให้กำลังใจอย่างดีในทุกๆเรื่องมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนมาถึงวันนี้

ที่มีน้องมารินเข้ามา ป๊าเป็นกำลังใจและแรงsupportที่ดีที่สุดเลยยย❤️❤️❤️ ” อบอุ่นสุดๆเลยทีเดียวกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้วหลังจากที่มี น้องมาริน มาเติมเต็ม

ล่าสุด คุณแม่มิว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นพาลูกสาว น้องมาริน กลับบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้พาน้องมารินกลับบ้านแล้ววว ไปง่วนเชียงกันต่อที่บ้าน😆🙌🏻

5คืนที่ผ่านมาสนามซ้อม คืนนี้เเหละสนามจริง!🤪😜 @saint_kuha @marin_kuha ขอบคุณคุณหมอ ทีมพยาบาล ทีมเนอสเซอรี่มากๆนะคะ ช่วยกันดูแลอย่างดีจนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ😊💗 ”

เพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียว ยังไงคุณแม่มิวอย่าลืมอัปเดตความน่ารักของลูกสาวให้ได้เห็นกันเรื่อยๆนะคะ

พี่ๆแฟนคลับรอติดตามชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอยู่เพราะตั้งแต่ลืมตาดูโลกได้ไม่อีกวันก็กลายเป็นขวัญใจของพี่ ป้า น้า อา ไปหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : mewnittha