มิว นิษฐา ว่าที่คุณแม่ โพสต์ภาพอวดท้อง 6 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว มิว นิษฐา ซึ่งเจ้าตัวแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซเซนต์ ธราภุธ มาได้สักพักแล้ว แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมากเพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ และก่อนหน้าสาวมิวและหนุ่มเซนต์

มีเรื่องมาเซอรไพรส์แฟนๆ เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวมิวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรก หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่กำลังจะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านแล้ว

ล่าสุด มิว ได้ออกเปิดเช็ตภาพคุณแม่แอบเซ็กซี่ โชว์ท้องโตพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Mirror selfie with👶🏻 หนูตัวใหญ่แล้วววค่ะ💗🤟🏻 #6monthspregnant” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า

คุณแม่คนสวยกับน้องน้อย😊 , อยากเห็นน้องแล้วต้องน่ารักเหมือนแม่แน่เลย😍 , ว้าววว พุงน้อยๆ ของคูมแม่มิว😍😍 , เป็นคุณแม่ที่ตัวเล็กมากคะ❤️❤️ , จ๊าบมาก แม่มิววว👏😍 , ไวจังเลยค่ะ แป๊บๆ 6 เดือนแล้ว😍 , คูมแม่ท้องใหญ่แล้ว❤️❤️ ,

แม่มิววววของหนูวว❤️❤️ , สวยค่ะ คุณแม่ , แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกน้อยนะคะ , พุงน้อยๆ ออกมาแล้ว รอคอยชมหน้าน้องนะครับ , ผู้หญิงแน่ๆ เลยค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าตอนนี้ท้องคุณแม่เรื่มใหญ่แล้วนะคะ อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าลูกแล้ว

ท้องแม่โตแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999