มิว นิษฐา อัปเดตความน่ารัก น้องมาริน ในวัย 3 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ด้วยความที่ น้องมาริน หน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด แม่มิว ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอัปเดตความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องมาริน ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก อายุครบ 3 เดือนแล้ว แถมพัฒนาการดีสุดๆ อีกด้วย

โดย น้องมาริน เริ่มคุยเจื้อยแจ้วแล้ว โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#3monthsoldmarin#121221” งานนี้ทำเอาพี่ๆ บรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่ะ 3เดือนแล้ววว~น่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะหนูมาริน , สาวน้อยยยน่าร้ากกก , หนูน้อยยยเริ่มเจื้อยแจ้วแล้วโตไวจริงๆ

โตเร็ว​มากเลยค่ะมารินคน😍สวยยยย😍😍😍 , เจ้าก้อน❤️ , เหมือนอิแม่ตรงไหนเอาปากกามาวง🧐 , โตเร็วจนใจหายยย💖💖 น่ารักขึ้นทุกวันเลยค่ะ🥰

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว น้องมาริน โตเร็วจนน่าใจหายเลยนะคะ แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาพี่ๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha