มิว นิษฐา เผยภาพฉีกยิ้มกว้าง ทำเเฟนๆใจละลาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของช่อง 3 ที่เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้นางเอกคนอื่นๆเลยค่า สำหรับ มิว นิษฐา ที่เธอเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมานี่เองค่าทุกคน กับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ไฮโซหมื่นล้านทายาทเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ

บอกเลยว่างานนี้สาวๆหลายคนคงอดอิจฉาสาวมิวกันไม่ได้จริง และหลังจากที่สาวมิวแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามีก็ดูจะแฮปปี้มากๆเลยทีเดียว จากคนที่ไม่เคยเข้าครัวทำอาหาร ก็กลายเป็นเข้าครัวทำอาหารให้สามีทาน ก็ถือว่าดีมากๆกับการเป็นแม่ศรีเรือนของสาวมิว

แหม่ๆก็ทำให้สามีขนาดนี้จะไม่ให้สามีทั้งรักทั้งหลงหนักมากได้ยังไงล่ะค่าา แถมทั้งคู่ก็ตัวติดกันตลอดๆมีสาวมิวที่ไหนก็มักจะเห็น ไฮโซเซนต์ อยู่ด้วยตลอดเรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลกมันของจริง ชีวิตคู่ดูลงตัวขนาดนี้

ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะออกมาประกาศข่าวดีมีทายาทกันเมื่อไหร่น้าเนี่ย แฟนๆก็รอลุ้นกันหนักมากๆอยากเห็นทายาทของทั้งคู่แล้ว ต้องน่ารักน่าชังมากๆเลยทีเดียวว่าไหม ล่าสุด สาวมิว ก็ได้ออกมาเผยภาพฉีดยิ้มหวานที่ทำให้โลกทั้งใบอยู่สดใสมากขึ้น

พร้อมระบุข้อความว่า ” Hi👋 วันเสาร์ไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ ” ซึ่งหลังจากที่สาวมิวโพสต์ไปก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่าสาวมิวสวยน่ารักมากๆ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ยืนหนึ่งเรื่องการยิ้มสวยคนหนึ่งเลยก็ว่าได้เนอะ

ก็ตั้งแต่ที่สาวมิวแต่งงานมีสามีไปนับวันเธอก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย มีสามีแล้วจะทำอะไรก็ได้เนอะจะแต่งตัวแซ่บเซ็กซี่ขนาดไหนก็ได้สามีไม่ว่าจ้า งานนี้ก็ทำให้เพื่อนๆในวงการบันเทิงถึงกับอดแซวไม่ได้ ช่วงนี้ก็จะเห็นสาวมิวออกมาอัพรูปตัวเองอยู่บ่อยๆ

เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ทำให้ว่างมาก แต่ก็ดีนะทำให้แฟนๆได้หายคิดถึงมากๆเลยทีเดียว น่ารักสดใสเป็นกันเองทำให้หนุ่มๆหลายคนหลงรักสาวมิวแต่ก็อกหักกันไปตามกันเพราะสาวมิวแต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วค่า หนุ่มๆถึงกับออกอาการเสียใจกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999