มิว นิษฐา เผยภาพนั่งชิวๆ ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสุดฮอตอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย สำหรับ มิว นิษฐา ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตหลังแต่งงานของสาวมิว จะดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียว

นับวันเธอก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ และในช่วงที่หยุดอยู่บ้านเพื่อชาตินานหลายเดือน สาวมิว เธอก็ชอบออกมาโชว์ทีเด็ดกับความแซ่บด้วยเสื้อแหวกเว้าเบาๆ มาพร้อมกับอวดผิวเนียนๆเรียกได้เป็นลุคที่แฟนๆไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ ก็คนแต่งงานแล้วก็แซ่บได้ สามีไม่ว่าหรอกเนอะ

หลังจากที่สาวมิวเผยความแซ่บออกสื่ออยู่บ่อยๆทำให้เพื่อนๆอดที่จะเข้ามาแซวสาวมิวกันไม่ได้เลยจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคู่แฮปปี้มากขนาดนี้แล้วจะมีแพลนปั๊มทายาทกันเมื่อไหร่น้า งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปยาวๆเลยนะคะ เพราะช่วงนี้สาวมิวมีงานเข้ามาเยอะมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวมิว ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนได้หายคิดถึง โดยสาวมิว ได้เผยลุคอยู่ในชุดเขียวพาสเทล เป็นเสื้อเกาะอกทับด้วยเสื้อแขนสั้นสีเดียวกัน และอยู่ในกางเกงขาสั้นสุดแซ่บ งานนี้ทำเอาแฟนๆหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า

สาวมิวในลุคนี้ดูน่ารักมาก บอกเลยว่าสาวมิวเขาน่ารักแบบนี้ทุกวันแหละค่า ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่สุดๆไปเลย ลุคไหนก็รอดเสมอเลยค่าา สวยแซ่บขึ้นขนาดนี้จะไม่ให้สามีหลงได้ยังไงล่ะเนี่ยยย

หนุ่มๆหลายคนต้องอิจฉาไฮโซเซนต์กันเพียบที่ได้สาวมิวมาเป็นภรรยามาเป็นคู่ชีวิต คือมันดีมากจริงๆลงตัวสุดๆ แม้ว่าการประกาศแต่งงานกันจะทำให้หลายๆคนถึงกับออกอาการช็อกหนักมากเพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันไม่นานก็ออกมาประกาศแต่งงานกันซะแล้ว แต่ก็แฮปปี้สุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันที่ดูรักกันมากๆเลยทีเดียว และช่วงนี้เห็นสาวมิวอยู่ที่ไหนก็ต้องเห็นไฮโซเซนต์อยู่ด้วยกันตลอดเวลา จนทำให้คนโสดๆอิจฉาตาร้อนกันเป็นแทบเลยค่าตัวติดกันตลอดๆ

ขอบคุณข้อมูล :mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999