มิว นิษฐา เผยโมเมนต์น่ารัก น้องมาริน อายุครบ 2 เดือนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับไฮโซหนุ่มหล่อ เซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องมาริน มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่มีหน่าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องมาริน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ตนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่มิว ได้ออกมาโพสต์คลิปรวมโมเมนต์ความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ที่เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 2 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา โตเร็วมาก

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาพ่อกับแม่หลงหนักมาก โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “2months old💗 @marin_kuha @saint_kuha #marinkuha

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่าาา

เบบี๋ยิ้มหวานเหมือนคุณแม่เลย❤️❤️ , พ่อเซนต์ใจละลายไปเล้ย!!! มารินยิ้มหวานขนาดนี้ , รอยยิ้มน้องมารินเหมือนพี่มิวเลย ยิ้มสวยได้แม่ ❤️ , หนูมารินน่ารักมากกเลยค่า❤️❤️

มารินน้อยยย น่ารักขึ้นทุกวันเลยนะค้ารักๆๆๆ💕💕🥺 , น่ารักมากๆๆๆค่ะ , น่ารักจังค่ะ😍😍 , น่ารักจังหนูน้อย น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ แก้มกลมเป็นซาลาเปาแล้ว น่าฟัดสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha