มิว นิษฐา เล่าคำสั่งด่วนจาก พี่แอน ก่อนจะถ่าย อกเกือบหักฯ

บันเทิง

เป็นละครที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่งอย่าง แอน ทองประสม และเรื่องนี้ก็ได้พระนางเคมีใหม่อย่าง มิว นิษฐา และ หมาก ปริญ ซึ่งตอนแรกดูไม่เข้ากันเลย แต่เมื่อมาอยู่ในละครเรื่องนี้กลับเหมาะสมกันสุดๆ

ตอนนี้เรียกได้ว่ากระแส พี่เธียร-น้องเมย กำลังมาแรงมากและแรงไปจนประเทศจีนเลยทีเดียว และสิ่งหนึ่งที่ชาวเน็ตเคยแอบฟินก็คือขนาดตัวของพระนางที่เรียกได้ว่าลงตัวสุดๆเพราะหลายๆฉากนางเอกดูตัวเล็ก ตัวน้อยโดนอุ้มทีตัวปลิว งานนี้ขอบอกว่าเบื้องหลังไม่ธรรมดาเลย

เพราะว่าเรื่องนี้ พี่แอน สั่งสาวมิวตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องเลยว่าลดน้ำหนักให้พี่หน่อย 3 กิโลกรัม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะในช่วงนั้นเองสาวมิวก็พยายามลดน้ำหนักอยู่แล้วแต่มันไม่ลง งานนี้จะลงเพราะอะไรไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ตั้งแต่เวิร์คช็อปก่อนจะเปิดกล้องเค้าสั่งให้เธอลดน้ำหนัก ?

ก็ พอจะได้มาเล่นเรื่องนี้ค่ะพี่แอนก็โทรมาบอกว่ามิวจะได้เล่นเรื่องนี้นะ แต่พี่ขออย่างนึงนะมิว ลดให้พี่ 3 โล ซึ่งตอนนั้นก็ยากมากเพราะเป็นช่วงที่เราพยายามจะลดแล้วแต่มันไม่ลงเอง แต่พอเป็นคำสั่งพี่แอนเราก็ต้องทำ หนูก็จ้างเทรนเนอร์เลยค่ะ จ้างเลย ออกแบบเป็นกิจวัตรเลยอาทิตย์นึงออกเป็น 2-3 วันไรเงี้ย คือบางทีไม่ว่างก็ต้องกลับบ้านมาออกกำลังกายก่อนแล้วออกจากบ้านไปใหม่อะไรเงี้ย แบบเอาให้ได้แล้วก็ลงเอง

ส่วน พี่เธียร หรือหมากเองก็เล่าเลยว่าโดนเหมือนกัน “ผมก็โดนเหมือนกันโทรมาขอ ขอให้ลงไปซัก 6 กิโล คือแบบภายใน 3 เดือนตอนนั้นก็คิดในใจว่ามันยากนะ แต่เราก็เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วเลยพยายามออกเช้า ออกเย็นได้คุมอาหารด้วย”

สรุปว่าที่นางเอกดูตัวเล็กตัวน้อยก็เพราะว่ามีการสั่งให้ดลดน้ำหนักนี่เอง และพี่เธียรที่โชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มนั้นก็เพราะว่าโดนสั่งให้ลดน้ำหนักเหมือนกัน แหม ที่ภาพออกมาฟินตรงใจแฟนๆขนาดนั้นก็ต้องชื่นชมความละเอียดของผู้จัดอย่างพี่แอนแล้วละค่าาา

เชื่อแล้วว่าเป็นงานละเอียด เพราะจัดเต็มตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยทีเดียว แถมทั้งคู่ยังแอบเม้าท์มาด้วยว่าพี่แอนนั้นเป๊ะมากบางฉากไม่มีอะไรเลยแต่ถ่าย 3-4 ชั่วโมง วันๆนึงจึงถ่ายได้แค่ไม่กี่ฉากเอง โอ้โห ตั้งใจทำออกมาอย่างดีกระแสตอบรับก็ต้องดีแบบนี้แหละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดย : setup999