มิว นิษฐา แง้มเรือนหอ หรูหรามาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่แฟนๆหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ มิว นิษฐา เพราะเป็นคนที่ยิ้มสวย และยิ้มทีโลกสดใสมากก เรียกได้ว่าถ้าใครได้ติดตามก็จะต้องรู้สึกอารมณ์ดีและยิ้มตามสาวมิวได้ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์มาแล้ว

หลังเข้าพิธีวิวาห์กับ ไฮโซหนุ่มเซนต์ ธราภุช ซึ่งต้องถือว่า มิว เป็นคนแรกของแก๊งเฟอร์บี้เลยที่ออกเรือน และที่สำคัญคู่นี้ก็น่ารักมากเพราะตอนที่คบเป็นแฟนแทบจะไม่เคยโชว์หวานออกสื่อเลย พึ่งจะมาโชว์หวานจริงๆก็หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว

ล่าสุด ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดแบบนี้ก็มีแคมเปญ อยู่บ้านเพื่อหยุดโรค ออกมาซึ่งเป็นการเชิญชวนให้ทุกคนเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ออกไปทำกิจกรรม หรือไปที่ชุมชนซึ่งอาจเกิดการติดเชื้อเพิ่มได้ ขนาดดารา-ซุปตาร์ดังลายคนก็ขอเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วย

งานนี้สาวมิวก็ได้ออกมาร่วมแคปมเปญนี้เหมือนกันโดยออกมาโพสต์ภาพถือป้ายอยู่บ้านเพื่อหยุดโรค พร้อมแคปชั่นว่า”#อยู่บ้านเพื่อหยุดโรค ตอนนี้แพทย์และพยาบาลกำลังต่อสู้กับโรคcovid-19เพื่อพวกเรา เราสามารถช่วยพวกเค้าได้ เพียงแค่ “อยู่บ้าน” เพื่อลดการแพร่เชื้อ”

และนอกจากจะเป็นการเชิญชวนให้ทุกคนอยู่บ้านเพื่อหยุดโรคแล้วแบล็คกราวน์ข้างหลังยังเป็นเรือนหอของทั้งคู่ด้วยค่าาาา …..ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักมากเพราะแม้สไตล์การแต่งจะหรูหรา แต่ก็เต็มไปด้วยภาพน่ารักวันแต่งงานของทั้งคู่

บอกเลยว่าเรือนหอนั้นสวยหรูสมกับเป็นเรือนหอของทั้งคู่จริงๆ แหมๆๆ ช่วงนี้ก็จะได้เห็นภาพเรือนหอในอีกหลายๆมุมหน่อยเพราะปกติไม่เคยเห็นเรือนหอเลย เคยเห็นแต่มุมกระจกมองวิวข้างนอกเท่านั้นเองจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

เรือนหอของทั้งคู่น่ารักและอบอุ่นจริงๆค่าาาา ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนเข้าร่วมแคมเปญอยู่บ้านเพื่อหยุดโรคกันด้วยนะคะ เพราะสถานการณ์การระบาดจะได้ควบคุมได้งานนี้ต้องพึ่งความร่วมมือร่วมใจของทุกคนแล้วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ mewnittha

เรียบเรียงโดย : setup999