มิว นิษฐา ใช้ก้านพลูเขียนคิ้วให้ น้องมาริน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้ว สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตารักน่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรก แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนคุณพ่อคุณแม่เอง ก็หลงลูกสาวหนักมาก

ล่าสุด แม่มิวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์สุดน่ารักที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเป็นโมเมนต์ขณะที่คุณแม่กำลังเขียนคิ้วให้ลูกสาว

ด้วยความรักและเอาใจใส่ โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ลืมซื้อชุดให้วันลอยกระทงให้ เขียนคิ้วสวยๆไปลอยแทนแล้วกันนะลูก😄🌊@marin_kuha

กว่าฝีมือเขียนคิ้วแม่จะมาถึงวันนี้ผ่านมาหลายยก ไปดูในHappyMewนะคะ😜😜 อัพเกรดเป็นก้านพลูแล้วน้าา” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่ะ ใจบางไม่ไหวแล้วลูก น่ารักมากมายมารินน้อย

งึมๆ แต่งสวยตั้งแต่เบบี๋เลยน๊าาาา , มารินขาหนูเหมือนปะป๊ามากๆเลยค่า , เขียนคิ้วหนูให้สวยๆ นะคะคุณเเม่ , สวยจริงค่ะน้องมารินลูกสาวแม่มิว

เขียนคิ้ว ต้องอ้าปากด้วย หนูมาถูกทางแล้วมาริน , น้องอารมณ์ดีมากเลน ยิ้มตลอด , น่ารักมากกกๆๆๆเลยมารินน้อยยย รักหนู แหม่ๆ ดู น้องมาริน เพลินมากๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha