มิว อวดความน่ารัก น้องมาริน แต่งตัวสวย รอต้อนรับ คุณปู่-คุณย่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มิว นิษฐา ซึ่งเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาสาวมิวได้คลอดทายาทคนแรกเป้นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน และด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด มิว ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ขณะที่แต่งตัวสวยเพื่อรอต้อนรับคุณปู่คุณย่าที่กำลังมาหา งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน

โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สวัสดีค่ะ หนูสวยมั๊ยคะ แต่งตัวต้อนรับคุณปู่คุณย่าค่ะ 😍#มารินอายุ3อาทิตย์” ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องมารินกันอย่างมากมายว่า เหมือนแม่มิวแล้ว , สวยค่า~~ละลายไปกับสายตาหนูแล้ววว❤️😍😍😍 , ตาโตมากเลยยเจ้าหนู🥺😻

จิ้มลิ้มมากค่าลูกสาว😍😍😍😍😍😍😍 , เจ้าหญิงน้อยสวยจังเลยค่ะ❤️ , น่าร้ากกกกกกกก😍😍 , แก้มยุ้ยแล้วคนสวย❤️ , สวยที่สุดเลยค่าาสาวน้อยย😍 , สวยยคะแก้มจ้าแก้ม😍😍😍

แหม่ๆ เผลอแป๊บเดียว น้องมาริน โตเร็วมากๆ แถมแก้มเริ่มฟูแล้ว น่ารัก น่าฟัดสุดๆ โดยเฉพาะภาพนี้ที่แม่มิว จับลูกสาวแต่งตัวสวย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักไม่ไหวแล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha , mewnittha