แม่มิว อวดความน่ารัก น้องมาริน ในวันฮาโลวีนปีแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่มิวเอง

จะหลงลูกสาวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยรูปของลูกสาวตัวน้อยค่าา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามและชื่นชอบครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ในวันเทศกาล ฮาโลวีน แม่มิวก็ไม่พลาดที่จะแต่งตัวให้กับลูกสาวสุดที่รัก ในชุดสีดำ แถมยังออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องมาริน ให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย

โดยแม่มิว ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Halloween day from us kaa👶🏻🦇🐶👻” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่าาา น่าร้ากก👻🎃🕸🕷🦉🦇🥰 , มารินน่ารักมากกกลูก เอ็นดูแก้มหนู❤️ , อ๋อย!!! ยอมให้มารินหลอกทั้งคืนเลยอ๊าาาา

น่ารักน่าเอ็นดูจังเลยค่ะ , น่าร้าก , ลูกเอย หมาเอย complete มากค่ะซิส🎃🎃🎃👻 , น่ารักกกกจังงง👻🤗 แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่าา ทำเอาพี่ๆ ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha