มิว-เซนต์ อวดโมเมนต์ น้องมาริน พูดคำแรกได้แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารักน่าชัง จิ้มลิ้มสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าแม่มิวและพ่อเซนต์เองก็หลงลูกสาวหนักมากเลยค่าาาา

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดที่จะยิ้มตามไม่เลยจ้า เมื่อพ่อเซนต์ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าน้องมารินเริ่มที่จะอยากพูดแล้ว

ซึ่งคำแรกที่เรียกก็คือ ปาป๊า ทำเอาคุณพ่อถึงกับต้องถามแฟนคลับว่าได้ยินเหมือนกันไหม โดยพ่อเซนต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขออนุญาต หาพยาน Clip นี้ มาริน

เรียก ปาป๊า หรือป่าวน้าา 555 ถ้าใช่ปาป๊ากินรอบวง ทั้งแม่มิวและพี่เลี้ยงน้า 😂@marin_kuha @mewnittha” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!

ปะป๊า เรียกง่ายอ่ะคุมแม่ หลานที่บ้านก็พูดปะป๊าได้ก่อน 555 , Happy baby 🤍💗 พูดเก่งแท้ ปาป๊ะ จ๋าจ้ะ มาครบเลยลูก 😍😍😍😍😍 , น่ารักมากๆค่ะน้องมาริน น้องยิ้มสดใสเหมือนคุณแม่มิวเลยค่ะ☺️😘❤️🥰

พูดเก่งจังคุณหนูมาริน , หลงรักหนูหนักมากค่ะลูกเอ๊ย ❤️ , ป่าป๊า มาแน่วววว มารินซี่น้อยยย , หนูเรียกป่าป๊าค่ะ , น้องเรียก ป่าป๊า ชัดมากค่ะ 😊 ปลื้มปริ่มเลยช่ายมั้ยคะคุณพ่อ ❤️

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้พ่อเซนต์จะตื่นเต้นกว่าใครเลยนะคะ ซึ่งทางด้านของแฟนๆ ก็ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันมา น้องมาริน พูดคำว่า ปาป๊าค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:saint_kuha