มิว-เซนต์ เผยโมเมนต์พาน้อง มาริน มาเดินเล่นรับลม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่ อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารัก น่าชังปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวและพ่อเซนต์

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกหนักมาก

เพราะในตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องมาริน และครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่มิวได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก เมื่อได้พาลูกสาว น้องมาริน และ น้องหมา อีกสองตัวนั่งรถเข็นเดินเล่นรับลม และดูเหมือนว่า น้องมาริน จะแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

ส่งยิ้มหวานไม่หยุดเลยทีเดียว โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกสาม👶🏻🐶🐶” งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย น่ารักม้ากกก😍😍 , รถเข็นแบบฝั่งซ้าย เราก็มีนะ 😁😂 , รูปสี่ 😍😍 ❤️❤️❤️ , งู้ยยยย😍😍😍 , น่ารักมากกกกกก 😍❤️

งู้ยย รูปห้าน่ารักมากกกก❤️❤️❤️ , น่ารักและอบอุ่นทุกภาพเลยจ้า🫂👪🫂 , น่ารักมากค่าาาาา😍💖🤟🏻 , ต้าวน่ารักของพี่ ❤️ , แก้มมาริน😍😍 , มาริ๊นนนน😍😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักๆที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมงานนี้ต้าวมารินดูแฮปปี้กว่าใครเลยค่ะ นานๆ ทีจะได้ออกมาเดินเล่นนอกบ้านจ้า

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha