มิว เปิดใจท้อง 3 เดือน อุปตอบเพศลูกคนแรก

บันเทิง

เพื่อนพ้อง แฟนคลับต่างก็พากันแสดงความยินดี หลังจาก มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ สาวมิว กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว คนรอบข้า’และครอบครัวตื่นเต้นและดีใจมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวมิว ก็ได้เปิดใจว่า ท้องแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้ว เอาจริงๆนะ ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองท้อง คืออยากจะบอกทุกคนเลยแต่พอได้คุยกับคุณหมอ และคุณหมอก็บอกว่าช่วง 3 เดือนแรกมันเป็นช่วงที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆมิวกับพี่เซนต์ก็เลยคิดว่าโอเคงั้นรอให้ชัวร์ก่อนดีกว่าแล้วค่อยบอกทุกคน

ซึ่งคนที่รู้คนแรกๆก็คือคุณแม่ของมิวกับคุณแม่ของพี่เซนต์บอกน้อยมากจริงๆเพราะเราสองคนก็แบบเนอะใช่เปล่าใช่เปล่า คือมันยังมีความไม่แน่ใจ แต่พอเห็นตัวอ่อนปุ๊บทุกอย่างก็โล่ง โล่งมาก (ยิ้ม)

เอาจริงๆความรู้สึกของมิวตอนนี้ยังงงอยู่นะคะ คือมันเป็นอะไรที่ใหม่มาก แต่คิดว่าเดี๋ยวต้องค่อยๆเรียนรู้กันไปกับพี่เซนต์นี่แหนะตื่นเต้นกันทั้งคู่และก็งงมาก งงว่าเขามาแล้วจริงเหรอ เพราะเราเพิ่งจะปล่อยได้แค่ 1 เดือน(หัวเราะ)คือสุขภาพดีมาก ปล่อยปุ๊บติดปั๊บถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆเลยค่ะ

โดยเฉพาะคุณแม่คุณเซนต์ท่านดีใจมากๆท่านอยากจะมีหลานมานานแล้ว แถมตอนนี้คุณแม่สั่งเครื่องฟังเสียงหัวใจมาแล้วด้วยนะคะ(ยิ้ม) เรื่องอาหารการกิน ตอนนี้คุณแม่คุณเซนต์ท่านก็ซื้อพวกกระเพาะปลาสดมาตุ๋นให้ทานอยู่เรื่อยๆ ท่านบอกว่าต้องดูแลตั้งแต่อยู่ในท้องอร่อยดีค่ะ

สำหรับอาการแพ้ท้อง คือมิวเป็นคนโชคดีมากๆมิวไม่มีอาการแพ้ท้องเลยชีวิตเป็นปกติมาก จะมีก็แค่แบบ ง่วงนอน ปัสวะบ่อย อะไรประมาณนั้น ส่วนคุณเซนต์เขาก็ดูแลดีขึ้นชีวิตตอนนี้แทบไม่ต้องทำอะไรมาก(หัวเราะ)และก็มีเป็นห่วงนิดๆหน่อยๆเรื่องการทำงานเขาไม่อยากให้ออกแรงเยอะ

ส่วนงานละครตอนนี้เหลืออีกแค่ 3 คิวเองค่ะ อีกไม่นานก็จะปิดกล้องแล้ว ลงตัวพอดี หลังจากนี้ก็คงหยุดงานแล้วค่ะถ่ายละครเสร็จก็หยุดแล้ว

ชาวแก๊งก็มีหืมๆไม่บอกนะ(หัวเราะ) คือเราไม่กล้าบอกจริงๆเราอยากรอให้มันชัวร์ก่อน ชัวร์แน่ๆค่อยบอกทีเดียวแต่ถามว่าเป็นความตั้งใจที่จะถือเคล็ดไหม เอ่อก็ไม่ขนาดนั้นนะคะแต่อย่างที่บอกคุณหมอเขาแนะนำว่าช่วง 3 เดือนแรกมันเป็นช่วงที่ละเอียดอ่อน ดังนั้นเราก็เลยอยากให้ผ่านช่วง 3 เดือนไปก่อนให้เรามั่นใจแน่ๆ

เรื่องเพศจะหญิงหรือชายได้หมดเลยค่ะ เพศไหนก็ได้ปล่อยไปตามธรรมชาติเลยค่ะเพราะคนนี้ธรรมชาติให้มาจริงๆแต่เอาจริงๆตอนนี้แอบทราบเพศแล้วด้วยนะ ทราบจากการตรวจเลือดแต่มันก็ยังไม่ 100 % เอาเป็นว่ายังไม่บอกดีกว่า รอชัวร์ๆก่อน

ขอบคุณข้อมูล : mewnittha