มิว เปิดใจ หลังใส่ชุดราตรีเว้าคอลึก แล้วถูกวิจารณ์แรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาวร่างเล็ก มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ตั้งแต่แต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมา

ให้แฟนๆได้ฟินกันหนัก ทำคนอิจฉาตาร้อนกันแถบเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ สาวมิว เธอโดนชาวเน็ตวิจารณ์ภาพใส่ชุดราตรีเว้าคอลึกว่า ” แบนราบเป็นไม้กระดาน” แต่ก็มีแฟนคลับ สาวมิว เข้ามาคอมเมนต์ฟาดกลับแทน

ล่าสุด สาวมิว ได้ควงสามี ไฮโซเซนต์ มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวและถึงเรื่องลูก ซึ่ง สาวมิว ตอบติดตลกว่าส่วนตัวรู้สึกชื่นชอบกับสัดส่วนของตัวเองตอนนี้ดีอยู่แล้ว แต่งยังไงก็ยังดูสวยไม่โป๊ ไม่รู้สึกโกรธเคืองกับการถูกวิจารณ์

ด้าน ไฮโซเซนต์ เสริมว่าไม่รู้สึกหวงหรือห้ามปามอะไรเวลามิวลงภาพในลักษณะนี้อยู่แล้วเหมือนกัน เชื่อว่าภรรยาตัวเองมีขอบเขตในการแต่งตัวอยู่แล้ว ส่วนเร็วๆนี้ใกล้จะถึงครบรอบ 1 ปีที่แต่งงานกัน ทั้งคู่เผยรู้สึกว่าเร็วมากยังไม่ได้ทำอะไรเลย

คงจะมีการเลี้ยงดินเนอร์กันทั่วไป ของขวัญยังต้องดูอีกที ส่วนแผนปั๊มเบบี๋คนแรกตอนนี้ยังไม่มีเพราะมิวยังคงทำงานอยู่ ที่ผ่านมาถูกถามเรื่องนี้บ่อยมาก มีการไปตรวจสุขภาพกันมาแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เคยคุยๆกัน ถ้าทั้งคู่ยังไม่พร้อม

อาจจะมีการเข้าไปฝากไข่ไว้ก่อน ส่วนตัวเซนต์พร้อมมีลูกเลย ไม่ติดอะไร ครอบครัวฝ่ายชายมีกดดันบ้าง ถามว่าเมื่อไหร่จะมีหลานคนแรกให้สักทีและมีการส่งยาตุ๋นมาให้บำรุงดูแลอย่างดี และไม่ได้รับงานตัวน้อยลง เพียบแต่จัดสรรเวลาให้ทั้งงานและครอบครัวไม่ให้มีอะไรบกพร่อง

แต่งงานแล้วแหวกลึกได้

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999