มิว เผยฉากที่ สามีตัวจริง ชอบในละครอกเกือบหักฯ

บันเทิง

ผลงานละครเรื่องแรกหลังแต่งงานก็ปังเลยละค่าาา สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา กับผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะออนแอร์ตอนแรกก็ได้รับคำชมถล่มทาย แถมยังทำเรตติ้งตอนเปิดตัวไว้ได้ดีมาก

ซึ่งชาวเน็ตเองก็ชมกันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวค่าาาา สำหรับละครเนื้อหาผ่อนคลาย รวมถึงความน่ารักสดใสของนางเอกอย่าง มิว ที่เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมยันเป็นสาววัยทำงานเลย

ล่าสุด มิวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง และยังเผยฉากที่คุณสามีตัวจริงอย่าง ไฮโซเซนต์ ชอบที่สุดด้วยนั่นก็คือฉากตอนแรกๆที่พระเอกกอย่าง พี่เธียร ลื่มล้มเพราะ นางเอกอย่าง น้องเมย ถูบ้านจะเพราะอะไรไปอ่านกันเลยค่ะ

แล้วคุณสามีตัวจริงได้ดูไหมคะ ?

ดูค่ะ เค้าก็ดูด้วยกันนี่แหละ เปิดดูด้วยกันเลยไม่ให้ไปทำไรอย่างอื่นเลยอ่ะ นั่งดูด้วยกันตรงโซฟา ลุ้นไปด้วยกันเลยเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่มิวค่อนข้างจะเครียดกับเรื่องนี้เหมือนกันตอนถ่ายเพราะว่า ตั้งใจมาก แล้วเขาก็คงเห็นว่าเราพูดถึงเรื่องนี้บ่อย เพราะว่าอยากรู้ว่าพอทำออกมาแล้วเป็นยังไงอะไรเงี้ยค่ะ

แล้วเค้าว่าไงคะ ?

เค้าชอบนะ

เค้าชอบฉากไหนเป็นพิเศษคะ ?

เค้าชอบฉากที่ เธียรลื่นล้มฉากแรกๆเลย ใช่ เค้าบอกว่าหน้าสวยดี หน้าเราดูแบบไบรท์ น่ารักดี

เห็นว่าจะมีฉากที่มิวต้องเข้าหาเค้า จะได้ชมอทิตย์หน้า ฉากปล้ำคุณสามี ?

ใช่ เราเมาแล้วไปปล้ำเค้า เป็นซีนที่ถ่ายกันแล้วสนุกมาก พอเราเมาแล้วเราเล่นอะไรก็ได้ มันไม่มีผิดแล้วเหมือนฟรีมากเลยแต่เราถ่ายกันครึ่งวันเลยซีนเมาอ่ะ

คุณสามีตัวจริงจะได้ดูไหมฉากนี้ ?

เค้าต้องได้ดูทุกฉากค่ะ เค้าก็ชอบเปิดเพลงที่พี่แพรวร้องนะคะ เค้าก็ชอบ

แหม แอดชอบฉากเดียวกับคุณสามีตัวจริงเลยค่าาาา เพราะว่ากนี้สาวมิวน่ารักสดใสจริงๆแล้วยิ้มแบบโลกสดใสมาก เอาเป็นว่าก็มาลุ้นเป็นกำลังใจให้สาวมิว หรือน้องเมย ในละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามีกันต่อนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการโต๊ะข่าวบันเทิง

เรียบเรียงโดย : setup999