มิว เผยโมเมนต์น่ารัก น้องมาริน มาแจกความสดใสให้พี่ๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ด้วยความที่ น้องมาริน หน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด มิว ก็ได้เผยภาพน่ารักๆ ที่แสนจะอบอุ่น เมื่อเจ้าตัวได้อุ้ม น้องมาริน มาแจกความสดใส ด้วยการยิ้มกว้างๆ ส่งตรงมอบให้กับคนดูได้เห็นแล้ว

ถึงกับอยากจะฟัดแก้มแน่นๆ ของหนูน้อยทันที โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” สวัสดีวันเสาร์🌼 อยากชวนไปดูหนูในYoutubeนะคะ หนูไปซ่ามาสนุกจังค่ะ💗👶🏻

Link in bio🤟🏻 English subtitle will be available tomorrow ka☺️💗” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่ะ  มารินมองกล้องค่า 📸 😍 , เหมือนคุณพ่อมากๆค่ะ , สดใสมากเลยลูก ❤️ , หมวยมารินหน้าเริ่มคมชัดแย้ววว😍

น่ารักสดใสมากค่ะ , ดูวนไป10รอบแล้วค่าาาาาา , หลงหนูมารินหนักมากค่ะแม่มิว แหม่ๆ สดใสมากๆ เลยค่ะ น้องมาริน แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha