มิว เผ ยโมเมนต์หวาน ครบรอบแต่งงาน ไฮโซเซนต์ 1 ปี

บันเทิง

เหมือนกับเพิ่งจะแต่งงานไปไม่นานนี่เองนะเนี่ย สำหรับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เธอกับสามีหนุ่มนักธุรกิจค้าทองคำ เซนต์ ธราวุธ คูหาเปรมกิจ ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กัน

โดยบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความโรแมนติกของคู่บ่าวสาว และความอบอุ่นของแขกที่มาร่วมในงาน และหลังจากที่ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแฟนๆก็มักจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆออกมาตลอดเลย ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็พากันคอมเมนต์แซวกันสนั่นโซเซียล

แถมยังลุ้นให้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันเร็วๆด้วย ซึ่งทั้งคู่เคยเผยว่าอยากได้ลูกแฝดเพราะเห็นลูกของ มาร์กี้ ราศรี ที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ล่าสุด สาวมิว ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน กับ ไฮโซเซนต์ 1 ปีแล้วเผลอแป๊บเดี๋ยวเองเนอะ

เธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นคลิปย้อนเรื่องราวในวันแต่งงานเมื่อปีที่แล้วสุดโรแมนติกและอบอุ่น พร้อมแคปชั่นอ้อนสามีว่า” วันนี้เมื่อปีที่แล้ว😊💗 10.01.2020 to 10.01.2021 เวลาผ่านไปเร็วมากกกๆๆๆๆค่ะ

คิดถึง สนุก จนอยากแต่งอีก แต่ขอเเต่งกับคนเดิมนะ😆😆 @saint_tk #MewSaint ขอบคุณพี่นุ๊ก @nukenarakorn สำหรับคลิปค่ะ @narakornphotography ” อ้อนเก่งขนาดนี้สามีรักสามีหลงตายเลยค่า

ก็ไม่รู้ว่าหวานกันหนักมากขนาดนี้เมื่อไหร่ก็มีข่าวดีมีทายาทด้วยกันสักทีก็ไม่รู้เนอะ แฟนๆอยากเห็น มิวน้อย เซนต์น้อย กันแล้ว ก็คงอีกไม่นานเกินรอหรอกมั่ง เดี๋ยวยังไงเราจะมาอัปเดตให้ฟังอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999