มิว แซวว่าที่เจ้าบ่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอต้อนรับเข้าสู่วงการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์ได้ออกมาเปิดใจ เตรียมแต่งงาน วันที่ 17 ก.ค.นี้ โดยเผยว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว

ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้วโดยเผยความรู้สึก มันเป็นครั้งแรก ปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้ว

มันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจังคนที่อยู่ข้างๆรู้สึกใช่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน เราคุยกันตลอด ดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้

เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ ส่วนความน่ารักของว่าที่เจ้าสาวเจ้าตัวบอกว่า ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ

ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออ ทำไมเราไม่เคยมีแบบว่า…หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว

พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง ถามถึงความคลั่งรัก  เจ้าตัวบอกว่า มีความรักมันก็ต้องนิดหนึ่งแต่เรารู้สึกว่าเออ ไม่รู้สิ พอทุกมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง

บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออ ดีจังเลย เหมือนอะไรที่ง่าย แต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้น เขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง ทั้งยังบอกว่า รู้จักกันมานานละ เราคบกันมาประมาณปีกว่าๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเด็ก

ล่าสุด นาทีนี้ไม่แซวไม่ได้แล้ว เมื่อนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา ได้มาเจอกับหนุ่มเวียร์ ที่นับถอยหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกไม่กี่วันนี้ โดยมิวได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจีสตอรี่โมเมนต์สุดเขินของว่าที่เจ้าบ่าว

ขณะแซวหนุ่มเวียร์ โดยเรียก เจ้าบ่าว เจ้าบ่าว จนพระเอกดังออกอาการเขินอย่างหนักถึงกับเอามือปิดหน้าเลย พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอต้อนรับเข้าสู่วงการ”

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha