มิว โดนทักแรง หลังใส่ชุดเดรส แหวกอกลึก

บันเทิง

สำหรับ มิว นิษฐา เป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวยและฮอตมากๆเลยค่ะ แถมยังเป็นลูกรักของช่อง 3 ที่แม้ว่า มิว จะแต่งงานไปแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนละครเป็นอย่างมาก ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานอีเว้นท์ งานละคร งานถ่ายแบบ โฆษณาต่างๆติดต่อเข้ามาอย่างรัวๆเลยทีเดียว แถมยังน่ารัก นิสัยดีเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับด้วย

แล้วล่าสุด มิว ก็ทำเอาหลายคนตะลึงไปตามๆกันกับชุดออกงานล่าสุดของ มิว โดยเป็นชุดเดรสผ้าไทยสีน้ำเงิน ที่สำคัญแหวกอกลึกเข้าไปเยอะมากๆๆ บอกเลยค่ะว่านานๆทีจะเห็นมิว ในลุคแซ่บๆอย่างนี้ สวยเป๊ะไร้ที่ติจริงๆค่ะ รูปร่างหหน้าตา เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะมากจริงๆ

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะส่อแววดราม่าซะแล้วค่ะ เพราะว่า มิว ได้โพสต์ภาพตนเองแบบครึ่งตัวในชุดเดรสผ้าไทยสีน้ำเงินที่ใส่ออกงาน แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาเหน็บ มิว แรงกลางไอจีโดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อะไรจะแบนเป็นไม่กระดานขนาดนี้”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับไม่ทนเข้ามาตอบกลับรัวๆเลยว่า ไม่ได้แบนค่ะ มิวตัวนิดเดียวหน้าอกจุ๋มจิ๋มก็เหมาะสมกับรูปร่างเขา และมุมกล้องทำให้ภาพออกมาแบบนี้ ตัวจริงมิวสวยทั้งรูปร่างหน้าตากิริยาคำพูด ยิ้มใจละลายมาก ,

ขอดูของคนไม่แบนหน่อยได้มั้ยคะ จะสวยขนาดไหนน๊า , อยากรู้จังว่าระหว่างหน้าพี่กับหน้าอกพี่มิวอะไรจะแบนกว่ากันน้าาาา👏👏👏 , อยากเห็นของหล่อน ใหญ่ หรือ ยาน ? ,

คุณวิจารณ์แบบนี้หมายถึงอะไร เขารณรงค์เรื่องการไม่บูลลี่นะ , คำพูดส่อถึงตัวตนที่แท้ทรู👏 , ถึงจะแบน แต่ก็ดูดีนะ ชุดแบบนี้แต่งยาก อกใหญ่ไปก็เอ็กซ์เกิน อกเล็กก็ไม่สวย เอาตรงๆชุดไม่ส่งเสริมรูปร่างมิว ,

ดูดีมีราคาคะ คุณมองไม่เป็นศิลปะแฟชั่นเอง ตาไม่ถึง….มิวสวยดูดีมีสไตล์ในแบบของน้อง น่ามองออกค่ะ , แหม่คุณพี่ขานี่มันยุคสมัยไหนละคะควรเลิกการบูลลี่รูปร่างหน้าตาคนอื่นเขาได้แล้วนะคะเขาจะรูปร่างแบบไหนมันก็เรื่องของเขาแม้ะ

ขอขอบคุณ : mewnittha

เรียบเรียงโดย : setup999

kan