มิว โพสต์ภาพ แซวลูกสาว น้องมาริน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และไฮโซหนุ่มหล่อ เซนต์ ธราภุช

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมาริน และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เอง ก็หลงลูกสาวหนักมากค่าาา

ล่าสุด แม่มิว ได้ออกมาโพสต์ภาพ เผยโมเมนต์น่ารักคู่กับลูกสาว แถมงานนี้ดูเหมือนว่า น้องมาริน ยิ่งโตยิ่งหน้าเหมือนพ่อเซนต์มาก เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเป๊ะเลยค่าา

จนทำเอาสาวมิวคิดว่าถ่ายรูปคู่กับหนุ่มเซนต์อยู่ โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Beautiful moment with @marin_kuha 👉🏻👈🏻☺️ แต่บางทีก็รู้สึกเหมือนสามีมอง @saint_kuha 😜 #marinkuha”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แฝดป๊าาาา☺️❤️❤️ , เหมือนพ่อมากค่ะ 😍😍❤️❤️

น้องมารินเหมือนป๊ามองมาเองจริงๆค่ะ,หลงรักน้องมารินอีกคนล้าวววววว , หน้านี้คุณพ่อชัดๆๆเลย , น่าร้ากกก😍❤️ , 😍😍มามี๊มิว อย่าเเกล้งมารินนะคะ , กลมจริงๆ❤️❤️❤️

ช่ายยยยคะ เหมือนคุณพ่อมาก , เจ้าก้อนตะมุตะมิ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพนี้ น้องมาริน หน้าเหมือพ่อเซนต์มากๆ เลยค่ะ ถอดแบบมาเป๊ะ สำเนาถูกต้องเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha