มิว โพสต์ภาพ แฟชั่นเกาะอกสุดแซ่บ ทำสามีโผล่คอมเมนต์

บันเทิง

ยังคงเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน อะไรๆก็ดูจะหวานไปซะหมด สำหรับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนักทำให้กองถ่ายละครต่างๆก็พักกองกันไปหมด

งานนี้แฟนๆก็มักจะเห็นสาวมิว กลายเป็นแม่ศรีเรือนลบคำสบประมาทสอบตกเรื่องงานบ้านออกไปจนหมดสิ้น เข้าครัวทำอาหารให้สามีกินอยู่ตลอดเรียกได้ว่าหวานหยดมดขึ้นจอกันเลยทีเดียว ล่าสุด สาวมิว ได้ร่วมถ่ายปกนิตยสารลิปส์ฉบับเดือน พฤษภาคม

กับโมเมนต์แคมเปญ staysafeinstyle ร่วมกับเหล่าคนดังอีกกว่า 25 ชีวิต งานนี้สาวมิวมาในแฟชั่นชุดเกาะอกสุดแซ่บโดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” @lipsmagazine #LipsStaySafeInStyle

with my love Thames💕 @thamesthecavalier for @bulgari #BvlgariThailand @dior ❤️ @lovemelondon @jcreef 📷 @johntods ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีพี่ๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว

และนอกจากนั้นก็ยังมีสามี ไฮโซเซนต์ ได้โผล่เข้ามามคอมเมนต์ด้วย เป็นรูปอิโมจิยิ้มร้องไห้กับรูปยกมือไหว้ คงจะออกอาการหวงแหละเนอะ ซึ่งสาวมิว ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับหัวเราะกับรูปอิโมจิยิ้ม บอกเลยว่าสาวมิวนับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ตั้งแต่ที่แต่งงานมีสามี แหม่ๆก็แซ่บขนาดนี้ก็ไม่ให้สามีหวงได้ยังไงล่ะค่า แต่ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่เนอะกับการมีทายาทเพราะแฟนๆหลายคนต่างก็รอดูความน่ารักของลูกน้อยของทั้งสาวมิวและไฮโซเซนต์ คงออกมาหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลย

รอติดตามอยู่นะคะเจ้าตัวน้อยมาเร็วๆน้า555+ แต่ก่อนจะมาก็ติดตามดูความน่ารักความหวานของสาวมิวและไฮโซเซนต์กันไปก่อนล่พกันเนอะ เรียกได้ว่าสวีทหวานกันหนักมากๆเลยทีเดียวจนทำให้คนโสดอิจฉาตาร้อนไปเป็นแทบ

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999