มิว-ไฮโซเซนต์ เผยภาพลับ สมัยออกเดทครั้งเเรก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เเฟนคลับได้ชมกันอยู่เสมอ สำหรับ นางเอกสาวมิว นิษฐา ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานละครฮอตฮิต จนเป็นกระเเสไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนเรตติ้งของละครพุ่งกระฉูด ผู้ชมติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมทั้งสาวมิวยังเปิดช่องยูทูปให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นความเคลื่อนไหวกันเเบบเต็มอิ่มอีกด้วย

ซึ่งหลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้สาวมิวต้องเก็บตัวใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น อยู่กับบ้านไปนานๆสาวมิวก็ชักเริ่มออกมาโชว์ฝีมือในการเข้าครัวมากยิ่งขึ้น ถึงเเม้ว่าเจ้าตัวนั้นยังลงมือทำอาหารเองไม่เป็น เเต่ก็เริ่มฝึกปอกผลไม้ให้สามีได้ทานเเล้วค่า

ถึงจะยังไม่ถึงขั้นทำอาหารเก่ง เเต่สาวมิวก็ไม่ลดละความพยายาม ค่อยๆลองไปทีละสเต็ป อีกไม่นานก็คงจะเก่งขึ้นเเน่นอนค่า นับว่าตั้งเเต่สาวมิวเเต่งงานใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มเซนต์ เจ้าตัวก็เริ่มปรับตัวเอง ลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำเพื่อเอาใจสามีอยู่ตลอด

ล่าสุด สาวมิวได้ออกมาปล่อยคลิปทางช่องยูทูป เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสาวมิวได้ออกมาเเชร์ภาพของตัวเองกับหนุ่มเซนต์ที่หลายๆคนยังไม่เคยเห็น เเละบางภาพยังเป็นภาพที่ทั้งคู่ออกเดทกันใหม่ๆ ซึ่งไม่เคยเปิดให้เห็นที่ไหนมาก่อน

เเละบางภาพยังเป็นวัยเด็กของทั้งคู่ด้วย โดยงานนี้ทางด้านของหนุุ่มเซนต์ได้ปริ้นรูปมาทั้งหมด 1,000 รูป ซึ่งเเต่ละรูปนั้นยังเป็นภาพวัยละอ่อนของหนุ่มเซนต์ในช่วงที่ไว้ผมยาวอีกด้วย หล่อเซอร์ ยังกับหนุ่มเกาหลีเลยค่า

โดยสาวมิวได้เผยว่า การทำเเบบนี้มันทำให้เราได้เห็นโมเมนต์ในตอนนั้น วันนี้เราก็เลยมาเผยรูปลับเฉพาะ ไม่เคยโพสต์ลงไอจี ให้ใครได้เห็นเลย เเละมันเป็นช่วงที่เรากำลังเดทกันอยู่ เเต่เราไม่อยากเอามาโชว์ เพราะตอนนั้นเราอยากปิดเป็นเรื่องส่วนตัวกัน

เเละต้องขอคุณยอดวิวเป็นล้านวิวเเล้ว E.pนี้มิวอยากจะเเชร์ภาพความทรงจำต่างๆในชีวิตคู่ มิวก็อยากจะมีส่วนร่วมในการช่วยกันเก็บเป็นภาพอัลบั้ม ในความทรงจำของเรา เพราะมันเป็นอะไรที่ดีต่อความทรงจำของเรามากๆ (มีคลิป)

มีคลิป

ขอบคุณข้อมูล: MewNittha

เรียบเรียงโดย:setup999

May