มิ้นต์ พูดแล้ว เรื่องข่าวลือ แมท-สงกรานต์ จะแต่งงาน

บันเทิง

สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา นางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 3 เป็นนางเอกสาวที่สวย และน่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ โดย มิ้นต์ นั้นมีผลงานมากมายในวงการบันเทิง อีกทั้งยังน่ารักและเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ ส่วนเรื่องความรักนั้นขอบอกเลยค่ะว่าหวานสุดๆๆ กับ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายแท้ๆของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟน แมท ภีรนีย์ โดย มิ้นต์ กับ ภูผา นั้นขอบอกเลยค่ะว่าคบหาดูใจกันมานานหลายปีมากๆๆๆมีความน่ารักมุ้งมิ้งออกมาตลอด

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าไม่ว่าเพื่อนๆในแก๊ง เฟอร์บี้ จะมีข่าวลือ ข่าวดราม่าอะไรก็ตาม นักข่าวเป็นต้องมาสัมภาษณ์ มิ้นต์ อยู่ตลอดเลย ซึ่งในบางเรื่อง มิ้นต์ ก็สามารถอธิบายให้สื่อได้รับทราบได้ แต่หากเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ มิ้นต์ ก็จะไม่ค่อยทราบรายละเอียด

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ากำลังจะมีข่าวใหญ่ในวงการบันเทิง งานนี้ชาวโซเชียลทั้งหลายก็เลยพุ่งไปที่คู่ของ สงกรานต์ กับ แมท ว่าทั้งคู่นั้นจะแต่งงานแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่า ซึ่งสงกรานต์ และ แมท เองก็ไม่ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

จนล่าสุด มิ้นต์ ได้มางานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ และได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องข่าวลือแต่งงานของ แมท กับ สงกรานต์ โดย มิ้นต์ เผยว่า “ตนเองนั้นได้เจอกับ แมท ล่าสุดก็คือทริปที่ไปเที่ยวทะเลภูเก็ตด้วยกัน เมื่อประมาณเดือน กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

แล้วตนเองก็ไม่ได้มีการถามถึงเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้วจึงไม่ทราบ แต่ถ้าหากว่าให้มองในมุมส่วนตัวของตนเอง มิ้นต์ มองว่าทั้งแมท และ สงกรานต์ ทั้งคู่ต่างก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร น่าจะยังคงไม่มีวี่แววเรื่องของการแต่งงานเร็วๆนี้”

นอกจากนี้ มิ้นต์ ยังได้เผยถึงคู่ของตนเองอีกว่า “ตอนนี้ก็ยังไม่มีเซอร์ไพรส์แต่งงานอย่างแน่นอน เพราะว่ายังไม่ถึงเวลา แล้วทาง มิ้นต์ เองก็ยังเชื่ออีกว่าทาง ภูผา แฟนหนุ่มนั้น ไม่รู้เรื่องพี่ชายสงกรานต์แน่ๆ เพราะว่าอยู่กันคนละบ้าน แล้วก็จะสนิทกับพี่สาวมากกว่า”

สรุปนะคะว่าสำหรับข่าวใหญ่ที่ชาวเน็ตเม้าท์กันว่าน่าจะเป็นงานแต่งงาน แมท สงกรานต์ นั้นคงจะไม่ใช่เรื่องจริง ว่าแต่ถ้าหากไม่ใช่เรื่องนี้แล้วจะเป็นเรื่องอะไร หรือว่าเป็นแค่กระแสธรรมดาๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณ : songkarn_tae , mint_chalida

เรียบเรียงโดย : setup999

kan