มิ้นต์-ภูผา ควงคู่อวดกล้ามท้อง ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยอย่าง มิ้นต์-ชาลิดา และ หวานใจไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆค่ะ

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ภูผา ได้ควง มิ้นต์ ออกกำลังกายปั้นหุ่น ก่อนที่ฝ่ายชายจะโพสต์รูปภาพอวดโมเมนต์หวาน โชว์หุ่นแซ่บแพ็กคู่ จากการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการชวนกันฟิตหุ่นจนลีน

ทั้งกล้ามเนื้อแขน อก และซิกซ์แพ็กสุดเซ็กซี่ ตามสัดส่วนที่หนุ่มๆ สาวๆ อยากจะมีรูปร่างสวยงาม โดยภูผาได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Fitness is like a relationship. You can’t cheat and expect it to work 💪

#รักการออกกำลังกายแล้วต้องรักเราด้วยนะ #ผมถนัดแบบนี้” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี!

หืมมมมม ลีนสุด , ทานหมูกระทะกันมั้ย , หุ่นดีทั้งคู่❤️ , น่ารักกกกกกกก , มิ้นต์เอวเล็กมากก💘 อยากได้หุ่นแบบมิ้นต์บ้างง , มิ้นต์เอวเล็กมากก💘 อยากได้หุ่นแบบมิ้นต์บ้างง

ชอบๆ❤️ , น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ❤️❤️ , น่ารักน่าชังมากมายคู่รักคู่นี้ 🔥🔥🔥🔥 , วี้วววววววววววว , อย่างฟิต , วู้ๆๆๆ หุ่นดีคู่ค่ะ แหม่ๆ ไม่รู้ว่าจะโฟกัสใครก่อนดีเลยจ้า

มิ้นต์ก็เอวเล็กมาก ภูผาก็กล้ามท้องสวยชัดมาก หุ่นดีทั้งคู่เลย และไม่ได้แซ่บอย่างเดียว ภาพที่2 คือน่ารักมาก มีการเอนหน้าเข้ามาใกล้กันหวานไปอีก

ขอบคุณข้อมูล:pupaa_tae