มิ้นต์-ภูผา อินซีรีย์เกาหลีจัด ขอสวมบทพระนาง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานกันหนักมากเลยละค่าา สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา และหนุ่มภูผา เตชะณรงค์ เพราะว่ามีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันตลอดแม้ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ จนหลายๆคนเชียร์ให้แต่งงานกันได้แล้ว

เพราะว่าคู่นี้คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว แถมยังมีหน้าที่การงานมั่นคงทั้งคู่อีก ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะไปขอกันเมื่อไหร่ …..ก่อนหน้านี้ก็โชว์หวานอย่างการลงสระเล่นน้ำแล้วทำท่าจะจุ๊บกันโดยมีน้องหมาคั่นกลาง เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

และล่าสุดในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านนี้การดูซีรี่ย์ก็เป็นอีกหนึ่กิจกรรมยอดฮิตของซุปตาร์ -ดาราทั้งหลายไม่เว้นแแต่คู่นี้ด้วย เพราะคู่นี้ก็ไดู้และอินจัดสำหรับซีรี่ย์เรื่องItaewon Class นั่งเองซึ่งเรื่องนี้ก็ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง พัคซอจุนมารับบท พัคแซรอย

งานนี้ ภูผาก็อินจัดอยากเป็น พัคแซรอยบ้าง สาวมิ้นต์จึงได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความฮาๆว่า “ว่างแหละดูออก!! นั่งปิ้งมันเฉยๆ 😜ดูซี่รี่กันเยอะไปพี่เค้าบอกเค้าจะเป็นพัคแซรอย ให้หนูเป็นโซอีซอ @pupaa_tae”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาแซวใหญ่เลยว่า ท่าลูบหัวยังเหมือน5555 , 😆😆 โอ้ยฮาไปไหน พี่ผาต้องมีหลุดบ้างแหล่ะ ชาลิเหมือนหนาวมากง่ะหนู น่ารักจังทำคลิปอีกน่ะ💖 , ฟิลมันได้! 555, โอ๊ยยยย น่ารักมากเลย❤️❤️ , 555555 อินจัด , 555ได้อยู่คะ , งานนี้ มีเหงื่อตกอ่ะดูแล้ว🤣🤣🤣

😅😅อาการอยู่บ้านก็จะประมาณนี้ เอ็นดูว์พี่ผามีความลูบผมเขิลๆ ส่วนลินั้นแต่งตัวยังงัยให้เนียนเข้ากับอากาศที่ไม่หนาวให้หนาว😅 โอ้ยเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยน่ารัก เอาคลิปแบบนี้อีกชอบๆ😂, พี่ชายยย ชั้นหนาวววว แต่มัน🍠อ่ะ”ร้อน”!!🤪

แหม แอคติ้งได้อยู่นะคะหนุ่มภูผา สนใจเข้าวงการบันเทิงไหมคะ น่าจะสนุกนะแถมยังได้ทำงานร่วมกับสาวมิ้นต์ด้วยรับรองว่าบันเทิงแน่นอน เอาเป็นว่าจะน่ารักปนฮาขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ขอเสียงคนชอบคู่นี้หน่อยเร็ว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล  : @ mint_chalida

เรียบเรียงโดย : setup999