มิ้นต์-ภูผา แพ็คถุงยังชีพ ช่วยเหลือปชช.ที่เดือดร้อน จากวิกฤตโควิด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา และหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ เพราะว่าคู่นี้คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว แถมยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนคลับและเพื่อนๆคนบันเทิงได้อิจฉาตาร้อนกันตลอด ซึ่งคู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่เพื่อนๆแห่เชียร์ให้แต่งงานได้แล้ว

ล่าสุด ในวิกฤติโควิด-19 นี้ มิ้นต์-ภูผา ก็ได้ชวนกันทำความดีช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบกันอีกแล้วนั่นก็คือการแพ็คถุงยังชีพเพื่อไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด 19

ซึ่งก่อนหน้านี้คู่นี้ก็มีกิจกรรมดีๆช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตลอดไม่ว่าจะเป็นการจัดทำ โรงทาน หรือ ทำหน้ากากเฟสชิลล์เพื่อไปแจกให้คนที่ยังขาดแคลนเรียกได้ว่าชวนกันทำความดีตลอดๆจริงซึ่งครั้งนี้สาวมิ้นต์ก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นว่า

“ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนเลยน๊า ที่ชวนมิ้นต์ ให้มิ้นต์ได้เป็นส่วนนึง ของโครงการดีๆมากมายในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะแจกโรงทาน ถุงยังชีพ ทำหน้ากากเฟสชิลล์ มิ้นต์เชื่อว่าตอนนี้มีหลายคนมากมายที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตัวมิ้นต์เองอยากขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน มินต์เชื่อว่าสถานการณ์โควิด-19 จะผ่านไปได้ในเร็ววันนี้ #อย่าพึ่งท้อกันนะคะ #เข้าใจเลยเมื่อได้เจอกับตัวเอง”

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 🙏🙏🙏🙏🙏🙏 , 👍👍😁 ,ขอให้บุญหนุนนำ น้องมิ้นต์และพี่ผา ให้เจอแต่สิ่งที่ดีงาม น่ะคะ🙏💖👍 ,เก่งมากเลยย รักนะคะ ❤️,สุดยอดแล้วแม่คุณ❤️❤️❤️ , อนุโมทนาบุญด้วยค่าน้องมิ้นต์ น่ารักมีน้ำใจมากเลยค่ะ ,อนุโมทนาบุญด้วยนะคับ❤️

สวย ใจบุญ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ น้องมิ้นต์💗💗 😊 , 🙏🙏🙏 ,🙏🙏🙏โมทนาสาธุคะ ,อนุโมทนาสาธุๆๆค่ะ🙏 , สาธุ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ🙏🙏🙏, น่ารักมากๆเลยค่าา ❤️❤️ ,ภูมิใจ💖 🤟🤟👏👏👏 น่ารักมากเลย ขอบคุณมากค่า ❤️

น่ารักสุดๆไปเลยสำหรับคู่นี้ ยังไงก็ขอบคุณแทนคนไทยหลายๆคนเลยนะคะที่ให้ความช่วยเหลือกันตลอดแบบนี้ สิ่งนึงที่จำเป็นมากๆในตอนนี้ก็คือพวกข้าวสาร อาหารแห้งนี่แหละเพราะบางคนก็อยู่ในช่วงตกงานไม่มีเงินซื้อข้าว-อาหารนั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mint_chalida

เรียบเรียงโดย : setup999