มิ้นต์ แจง เหตุแฟนหนุ่ม ภูผา โพสต์ทวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าอีกหนึ่งคู่รักที่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้ออกมาโชว์สวีทหวานกันบ่อยๆแต่ก็ยังคงรักกันมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ งานนี้หลายคนก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีด้วยกันสักทีนึง

เพราะว่าเพื่อนๆในวงการบันเทิงก็ได้เข้าประตู่วิวาห์ไปกันบ้างแล้ว แต่งงานนี้มีเรื่องให้ สาวมิ้นต์ ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้วค่าทุกคนเมื่อ หนุ่มภูผา ได้ออกมาทวิตเดือดว่า” แอ๊บเข้าไป เก่งจริงๆ พูดเรื่องจริงให้คนอื่นรู้ด้วยนะ ” ,

” อย่าให้xูเห็นxึงมารับเพื่อนxึงที่บ้านxูนะ ” ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นโพสต์แบบนี้จะสื่อถึงใครหรือเปล่างานทำเอาสงสัยกันหนักมาก ล่าสุด สาวมิ้นต์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์กับรายการ APOP TODAY ทางช่องอมรินทร์ทีวีว่า

” ปกติแล้ว ภูผาเป็นคนที่นิ่งมาก จะไม่พูดหากเรื่องไหนไม่กระทบกับตัวเองหรือสิ่งที่เขารักและหวงจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ถูกปล่อยออกไปแล้วไม่เป็นความจริง เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำให้แฟนหนุ่มถึงขั้นออกมาโพสต์เดือดหนักขนาดนี้

ก็ต้องเป็นเรื่องที่หนัก มีมาเรื่อยๆและพยายามตั้งรับอยู่ตลอดนั่นเอง ซึ่งก็มีทั้งรับได้บ้าง รับไม่ได้บ้างสลับกันไป ซึ่ง สาวมิ้นต์ ยังเผยอีกว่า ทัง 2 โพสต์เป็นคนละประเด็นกัน แต่ถ้าถามถึงรายละเอียด ส่วนตัวแล้วไม่สามารถบอกได้เพราะมองว่าเป็นเรื่องของอีกฝ่าย

ตั้งแต่เกิดเรื่องมาตนก็พยายามให้กำลังใจมาโดยตลอด เพราะว่าเวลามีเรื่องอะไรแฟนหนุ่มก็ค่อยปรึกษากันอยู่เรื่อยๆ สรุปก็คือเกิดจากเรื่องส่วนตัวของ หนุ่มภูผา นั่นแหละที่ทำให้ต้องออกมาโพสต์ทวิตเดือดแบบนี้ ยังไงก็สู้นะคะเป็นกำลังใจให้น้า

ขอบคุณข้อมูล:pupaatae ,mint_chalida , AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999