มิ้นท์ ณัฐวรา เปิดตัวสุดหวานกับ ไฮโซหนุ่ม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางร้ายหน้าสวยที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ มิ้นท์ ณัฐวรา เพราะว่ามีผลงานปังๆออกมาให้แฟนละครได้รับชมกันอยู่หลายเรื่องโดยเฉพาะบทบาท นางร้าย แต่นอกจอนั้นเป็นคนน่ารักสดใส และเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่เจ้าตัวประกาศโสดไป ไม่นานก็เหมือนจะมีหนุ่มมาดูใจหัวใจแล้วละค่าาาา……..เพราะว่าล่าสุดสาวมิ้นท์ได้ออกมาโพสต์รูปคู่สุดหวานกับ หนุ่มนอกวงการอย่าง วิธวิทย์ ฟูจิตนิรันดร์ ที่มีดีกรีเป็นนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารจีน

งานนี้สาวมิ้นท์ก็โพสต์ภาพและแคปชั่นสุดหวานว่า  “อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอนั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม❤️#นานทีเนอะ😁”

ทำเอาคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิเช่น ยังไงน้อง แต่งเลยยยยยยย , ขอเครดิต คนถ่ายด้วย , 💙💙ที่ผ่านมานั้นไม่คิดอยากรู้ที่มาและไม่เคยหาเหตุผลใดใดแค่ตัวฉันเพียงรู้ว่าเป็นสุขใจเมื่ออยู่เคียงกัน,ฮิ้วววววว ❤️❤️❤️ ,จ้าาาาา มาเป็นเพลง❤️ ,ง่อวววว น่ารักกก❤️

สักที สักกกที❤️ , น่ารักกกกก , หวานนนน ❤️❤️❤️❤️,น่าร๊ากกกกกกก ,หูยยยยยยยยยยย ♥️♥️♥️ ,หวานเฉียบบบบบ ,จ้าแม่ 😆 , แฟนมิ้นท์​เหรอครับ😍❤️ ,มาล้าววววววว🎉🎉🎉 ,โง้ยยยย น่ารักกก 😻😻 ,วิ้วววววว ,งุ้ยยยยย ❤️

แหมมมมมม หวานสุดๆไปเลยค่ะคู่นี้ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของสาวมิ้นท์ด้วยนะคะ ขอให้ความรักราบรื่นและมีแต่ความสุขแบบนี้ตลอดไปเลยนะ แฟนคลับและแอดจะคอยเชียร์และรอลุ้นฟังข่าวดีอยู่ทางนี้นะคะ

แค่รูปเปิดตัวก็หวานแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆรวมถึงชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์แซวให้แต่งงานเลย แหม ด้วยอายุและหน้าที่การงานก็คงจะพร้อมแล้วแต่เรื่องแบบนี้ก็ต้องรอให้ทั้งสองคนพร้อมแหละเนอะ เชียร์ๆกันไปก่อน

ขอบคุณข้อมูล : @ mintvongvasana

เรียบเรียงโดย : setup999