มีคนตาดีเห็น เวียร์-เบลล่า โผล่เที่ยวน่านด้วยกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานไม่มีแผ่ว สำหรับคู่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาวเบล่า ราณี ถึงแม้ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และเมื่อไม่นานมานี้ บอย วันบันเทิง ได้ออกมาเผยข่าวช็อควงการ ในรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31

ว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้วแต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่

ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่าที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมี

เบลล่าเดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบินซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา 34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้”

ล่าสุด ทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ของเต็นท์เช่ารถ ในจังหวัดน่าน ที่โพสต์ไว้ว่าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยเจ๊มอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่บอย วันบันเทิง ออกมาคอนเฟิร์มว่า เวียร์-เบลล่าเลิก!!

ว้าเขินจัง.. บรู้วววว!! อีกคนมูฟออนแล้ว แต่ไม่บอกว่า..ใคร งั้นเต้นรถเช่าที่คอนเฟิร์มว่า เห็น เวียร์-เบลล่า มาเช่ารถด้วยกัน ก็โป๊ะสิ เอ้า!! สรุปพี่เวียร์ไปกะใคร? ปล. งั้นต่อไปเรียกกูว่า #อิพิมเมียพี่เวียร์”

ซึ่งโพสต์ของเต็นท์เช่ารถได้เผยว่า ลูกน้องเอาบัตรประจำตัวประชาชนลูกค้าเดินมาหา

ลูกน้อง:พี่ๆ ลูกค้าคนนั้หน้าเหมือนดาราเลย

หนุ่ย:ห๊ะ!! พี่เวียร์ศุกลวัฒน์ นี้หว่าแล้วแก่มากะใคร

ลูกน้อง:ใครไม่รู้สวยมาก

ขอบคุณพี่เวียร์กับพี่เบลล่า ที่เลือกใช้บริการรถเช่ากับบริษัทเอ็นเอ็นคาร์เร้นท์น่าน จำกัด

และผู้โพสต์ยังยืนยันด้วยว่า ทั้งคู่ไป จ.น่าน ด้วย มาครับบวันรับรถมาด้วยกัน 2 คนเขาใช้รถส่วนตัวแต่ เบลล่า กับก่อน เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นปริศนา

สรุปอะไรยังไงกันแน่แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวันที่ 30 พ.ย. นี้ สาวเบลล่า จะมีคิวออกงานอีเว้นท์ไว้มีความคืบหน้าอย่างไร ไม่พลาดอัปเดตแน่นอนค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19 , เจ๊มอย 108