ไฮโซแชมป์ แฟน น้ำหวาน โพสต์ขอรับบริจาคกระโปรง

บันเทิง

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆค่าาา สำหรับดราม่าปมรักร้าวของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และอดีตสามีอย่าง ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว เพราะก่อนหน้านี้สาวน้ำหวานพึ่งออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าปมรักร้าวครั้งนี้มาจากเรื่องผู้หญิงของฝ่ายชาย

ซึ่งก็ได้เคลียร์เลยว่าจบความสัมพันธ์กับอดีตสามีแล้วก่อนจะมาเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับ ไฮโซแชมป์ ซึ่งไม่นาน ดร.ณัฐ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเหมือนกันซึ่งเจ้าตัวก็ตัดสินใจให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดและจะไม่ใช่แหก หรือโจมตีอะไรแค่ชี้แจงความจริง

งานนี้สาวน้ำหวานก็เคลื่อนไหวทันทีว่าฝาก 2 คำถาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเช็ควันวาเลนไทน์ว่าของจริงหรือเปล่า และที่เรียกคนอื่นว่าไฮโซปลอมแต่มายืมเงินเพื่อนน้ำหวานไป 5 ล้านเพื่อไปดาวน์รถซุปเปอร์คาร์ละ พร้อมกับแฮชแท็กแซ่บ #และถ้าที่บอกว่าแมนพอก็น่าจะจบนะคะ

ซึ่งล่าสุด ทางฝั่งแฟนใหม่อย่าง ไฮโซแชมป์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์รูปในไอจีสตอรี่เป็นภาพปี๊บคลุมหัว รวมถึงใส่กระโปรงสีชมพู พร้อมข้อความว่า “รับบริจาคปี๊บและกระโปรง มีคนรู้จักรีบใช้ด่วน” แหม ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าหมายถึงใคร

เอาเป็นว่าก็รอทางฝั่งดร.ณัฐออกมาพูดอีกครั้งละกันเนอะ เพราะเจ้าตัวก็ตัดสินใจว่าจะออกมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ยังไงก็ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆนะคะ เพราะไม่อยากจะให้มีภาค 2 หรือภาค 3 ต่อเลยเพราะว่าเรื่องในครอบครัวคนนอกรับรู้เยอะก็ไม่ดีหรอก

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ ขอให้หาทางจบเรื่องนี้ได้ไวๆเนอะ จริงๆถ้าทั้งสองเปิดใจเคลียร์กันหลังบ้านเรื่องราวก็คงไม่บานปลายขนาดนี้ เพราะเมื่อเลือกจะคุยกันผ่านสื่อ พูดความจริงผ่านสื่อก็จะเป็นแบบนี้ไม่จบนี่แหละค่ะ

ตอนนี้ก็ต้องรับฟังทั้งสองฝั่งก่อนอย่าพึ่งตัดสินหรือ ออกตัวแรงกันนะคะ เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก และคงมีรายละเอียดย่อยๆอีกมากที่เรายังไม่รู้ ฉะนั้นก็ตามฟังตามอ่านข้อมูลจากทั้งสองฝั่งก่อนแล้วค่อยตัดสินเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ champ_fabrique ,  dr.nutz

เรียบเรียงโดย : setup999