มืออาชีพสุดๆ แพนเค้ก เดินเฉิดฉายกลางงานแฟชั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและนางแบบที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โดยเจ้าตัวข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง สุดยอดนางแบบโลก จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน

มีผลงานละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น พลิกดินสู่ดาว, บ่วงหงส์, เธอกับเขาและรักของเรา เป็นต้น และมีผลงานภาพยนตร์โฆษณาสินค้ามากมาย จนได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งใน เจ้าแม่พรีเซนเตอร์

จากสื่อหลายแขนงในวงการบันเทิง ในต่างประเทศ แพนเค้กเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ อาทิเช่น ได้รับรางวัล นักแสดงเอเชียยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง จากฮัวติงเอเชียนอาร์ติสต์ป็อปปูลาร์นีตีอะวอดส์ ที่กรุงปักกิ่ง

ซึ่งตัดสินจากคะแนนความนิยมที่ชาวจีนโหวตให้ และติดอันดับหนึ่งในนางเอกไทยยอดนิยมที่ชาวจีนชื่นชอบ จากผลสำรวจ ดาราไทยที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศจีน

และได้รับเลือกเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ระหว่างประเทศไทยและจีน เรื่อง มหาราช 2 แผ่นดิน นอกจากนี้แพนเค้กยังได้รับรางวัล นาคเงินมิตรภาพวงการบันเทิงสองฝั่งโขง จากสปป.ลาว

ล่าสุด แพนเค้ก ก็ได้ไปออกงาน KANAPOT Grand Opening พร้อมทัพนางแบบดัง โดยได้สวมเครื่องเพชรกว่า 20 ล้าน! ต้องบอกว่าวินาทีนี้

คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอต ฝีมือคนไทย อย่าง แบรนด์ KANAPOT ของดีไซเนอร์คนเก่ง คุณคณาพจน์ อุ่นศรี ที่ล่าสุดจัดงาน Grand Opening เปิดสาขาใหม่

และแฟชั่นโชว์ ในคอลเลคชั่น Stand Still ที่มาพร้อมด้วยเครื่องประดับเพชรสุดเลอค่า กว่า 20 ล้านบาท จาก คุณเจมส์ วิสุทธิพงษ์ บูรณะสัมฤทธิ CEO Deluxe Diamond Thailand

และแน่นอนว่างานนี้สาวแพนเค้กไม่ทำให้แฟนคลับ ต้องผิดหวัง เพราะเจ้าตัวมืออาชีพสุดๆ เดินสับสมฐานะนางแบบโลกเลยค่ะ แถมยังสวยสะกดทุกสายตาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:khemanito