มุกดา ตอบชัด หลังแฟนคลับไม่ปลื้มเลิฟซีน

บันเทิง

เป็นนางเอกสาววิกหมอชิตที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ สำหรับ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่เธอตีบทแตกในบท เพชรน้ำผึ้ง ในละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ประกบคู่กับ ไมค์ ภัทรเดช ที่ทำให้สาวๆหลายคนอยากสมัครเป็นเมียโจร ซึ่งสาวมุก เล่นได้ดีจนแฟนๆละครชื่นชอบกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ชอบ เพราะสาวมุกเจอแฟนคลับคู่จิ้นไม่ปลื้มกับฉากเลิฟซีนสุดดูดดื่ม

ล่าสุด สาวมุก ก็ได้เปิดใจว่า ” ละครเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องค่ะที่มีฉากตบจูบที่หนูเชื่อว่า น่าจะทำให้หลายๆคนฟินค่ะ ส่วนกระแสในทวิตเตอร์หรือโลกโซเซียลหนูก็มีแช็คบ้างค่ะ ยิ่งเวลามีฉากเลิฟซีนด้วยแล้ว จะมีแฟนคลับที่เขาฟินมากๆคอยส่งมาให้เราดูด้วย ส่วนเรื่องที่แฟนคลับไม่ปลื้ม เอาจริงๆหนูว่ามันเป็นบทบาทที่หนูได้รับมามากกว่า เราก็อยากทำบทบาทนั้นให้มันเต็มที่ ถ้าถามว่าพร้อมที่จะรับมือไหม ? มันก็พอค่ะแต่อย่างที่บอก มันคือบทบาท มันคือการแสดง ” (มีคลิป)

ตอบชัด

วอนเข้าใจการทำงาน

เราสนิทใจ

ไม่มีอะไรกว่าเลย

ฟินสุดๆ

ชมคลิป

“มุกดา” ไม่หวั่นกระแสแฟนคลับ “ไมค์-ปุ๊กลุก” แอนตี้! (คลิปจัดเต็ม)

“มุกดา” ไม่หวั่นกระแสแฟนคลับ “ไมค์-ปุ๊กลุก” แอนตี้! (คลิปจัดเต็ม)..ทำเอานางเอกวิกหมอชิต “มุกดา นรินทร์รักษ์” เป็นปลื้มสุดๆ หลังละครเรื่องล่าสุดที่เจ้าตัวประกบคู่พระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” มีกระแสดีเวอร์ แถมเคมีเข้ากันจนแฟนๆอินหนักเชียร์ให้เลิฟกันนอกจอ งานนี้สาวมุกดาจะว่ายังไง คลิกฟังเลย!

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2019

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , narinnarinrak

เรียบเรียงโดย:setup999