มุก วรนิษฐ์ เป็นแม่สื่อให้คู่รักดาราดัง คบกันยาวนาน 5 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราดังที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ กับนักร้อง-นักแสดงสาว พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนไม่ไหวแล้ว ซึ่งทั้งคู่คบกันมาได้ 5 ปีแล้วยังคงรักกันดีและหวานขึ้นทุกวัน ล่าสุด ในรายการช่องยูทูบ Piglet แอนด์ Twins ตอน พิกเล็ท-วิคเตอร์ รัก 5 ปี! มี “มุก วรนิษฐ์” เป็นแม่สื่อ ?!

โดยเล่าว่า เจอกันในช่วงโปรโมทเพลง เจอกันบ่อยๆก็ตอนที่ได้ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน พอปิดกล้องก็หายกันไปเลย พิกเล็ทก็คิดว่าอ้าวเขาไม่ได้ชอบฉัน

วิคเตอร์ก็โทรคุยกับ มุก เรื่องพิกเล็ท เพื่อเช็คใจตัวเองว่าใช่หรือเปล่า มุกเผยต่อว่า เราก็เป็นคนกลาง เข้าข้างทั้งคู่ อยากให้ทั้งคู่จบกันด้วยดี

มีไปถามพิกเล็ทว่าพี่วิคนี่ยังไง เราไปคุยกับพี่วิคต่อว่าพิกเล็ทพูดยังไง ตอนนั้นก็มีพี่เมฆโทรหาวิคเตอร์ก็คิดว่าเพื่อนจะจีบเหมือนกัน

ซึ่งจริงๆแล้วสิ่งที่มุกกับวิคเตอร์ไม่รู้คือ พิกเล็ทและทางบ้านสนิทกับเมฆ พี่ชายมุกมากๆตั้งแต่เด็กๆเลย

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มาจากเพื่อน พิกเล็ทคุยกับพี่วิคคือดี สบายใจ คุยด้วยแล้วโอเค แล้วเขาก็มาขอเป็นแฟน ในช่วงปีใหม่วิคเตอร์ฉลองกับครอบครัว

และโทรหาพิกเล็ทในวันเค้าท์ดาวน์เลย สารภาพรักกับพิกเล็ท อยากเป็นแฟนกับพิกเล็ท ยังไม่ได้ตอบรับแบบโอเคอะไร เป็นสายอ่าหะ ก็คุยกันมาเรื่อยๆ

ในที่สุดทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยดีเพื่อนสาวที่นับว่าเป็นแม่สื่อก็ดีใจที่ทั้งคู่คบกัน พากันไปในทางที่ดีขึ้นทุกคู่ กว่าจะได้คบกันไม่ง่ายเลย

ขอบคุณข้อมูล : Piglet & Twins