มุก เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เศร้า หลังโดนชาวเน็ตโยงเรื่อง ทอย-จีน่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเลิกรากันไปอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับคู่รักวัยรุ่นอย่าง มุก วรนิษฐ์ และหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจเสียงสั่นว่า เราขอจบความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนกัน เพราะรู้สึกว่าความเป็นเพื่อนอาจจะยืนยาวมากกว่า

พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็ทำเอาแฟนคลับนั้นสงสัยกันเป็นอย่างมาก เมื่อทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์รูปเปรียบเทียบระหว่างหนุ่มทอยและนักแสดง-นางแบบสาวสวย

อย่าง จีน่า เดอะเฟซ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “xจะต้องเสียใจอีกสักกี่รอบ xจะต้องเสียผัวให้ชะนีอื่นอีกสักกี่ครั้ง พี่ทอยจะไปหาจีน่าไม่ได้นะ เพื่อนแหละ แค่เพื่อน มั่นใจ!! #xพิมเมียทอย” เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของมุกอดีตแฟนเก่าของหนุ่มทอยที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่นาน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ทวิตข้อความสุดเศร้า จนชาวเน็ตโยงว่าอาจจะหมายถึงเรื่องข่าวคราวรักใหม่ของแฟนเก่าหรือเปล่า โดยสาวมุกได้ทวิตข้อความ

เอาไว้ว่า “บางคนที่เราเคยคิดว่าเขาเป็นเพื่อนเป็นที่ปรึกษา บางทีเขาก็อาจจะไม่ใช่..” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังสาวมุกกันอย่างมากมายว่า เรื่องบางเรื่อง คนที่ไม่เคยยืนจุดเดียวกับเรา เค้าก็จะมองเห็นไม่เหมือนเรา มันถึงได้มีคำจำกัดความของคำว่า มิตรที่มาให้รูปแบบศัตรู กับ ศัตรูมาให้รูปแบบของมิตร หรอกคะ สู้ๆคะ พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว ,

กอดนะคะมุข พี่เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี , มันคือปกติของคนจ้า เพื่อนกับคนรู้จัก บางที่เราก็ไม่รู้หรอกว่า คนที่เราคบเหมาะกับ นิยามแบบไหน บางคนต่อหน้าก็ห่วงใย ถามไถ่ ให้คำปรึกษา รับฟัง แต่เอาไปพูดต่อ บางคน ฟัง รับรู้ ให้กำลังใจ เราไม่รู้หรอกว่าเราเจอคนแบบไหน เพื่อนหรือแค่คนรู้จัก แต่เวลาเท่านั้นเป็นสิ่งที่พิสูจน์

ขอบคุณข้อมูล:@MookWorranit , mookworranit , toyypathompong , ginaa.24

เรียบเรียงโดย:setup999