มุมโปรดบ้าน เข็ม รุจิรา มิสมอเตอร์โชว์ 1998

บันเทิง

สำหรับดาราสาวสวยชื่อดัง เข็ม รุจิรา หรือ ลภัสสรดา ช่วยเกื้ล วัย 40 ปี บอกเลยว่าสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ แถมนับวันก็ยิ่งแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นมากอีกด้วย ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็น สาวเข็ม ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บๆบ่อยมาก หนุ่มๆรีบเช็ดน้ำลายแทบไม่ทันเลยทีเดียว

ซึ่งสาวเข็ม เริ่มเข้าประกวด ฟิวเจอร์ โมเดล ที่รังสิต ราวปลายปี 2540 แต่ตกรอบแรก ต่อมาประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 1998 (ปี 2541) ได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง และได้รับการติดต่อจากอุ๊บ วิริยะ นักปั้นดาราวัยรุ่นชื่อดัง

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามตลอดเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าในยุคนั้นเธอปังมากจริงๆแถมยังฮอตมากอีกด้วยค่าทุกคน

หากจะเล่าย้อนกลับไป สาวเข็ม เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า คือจริงๆเราเป็นคนหัวดื้อ เรารู้สึกว่าตรงเกินความเป็นผู้หญิงอย่างเช่นถ้าไม่ชอบ เราไม่ทำ ซึ่งเมื่อก่อนเราไม่เข้าใจเราไม่ชอบก็จะไม่ทำ

ที่หายไป 2 ปีหายไปไหนมา ตอนนั้นไปเที่ยวเล่นสนุกสนาน สิ่งที่ทำให้เราคิดอย่างนี้คือช่วงนั้นเราทำงานหนักจริงๆเราแบบขี้เกียจอ่ะ เราก็หายไปเที่ยวเล่น เจอเพื่อนสนุกสนานไม่รับงานอะไรเลย

ผู้ใหญ่ติดต่อมาก็ไม่รับบอกเขาว่าไม่ชอบบทค่ะ หนูคิดว่าทำแล้วมันจะออกมาไม่ดี เราก็เอาเงินเก็บใช้ตอนนี้เงินก็ใกล้หมดแล้ว ขนาดรองเท้าที่ใส่เที่ยวเล่นเดินถนนธรรมดาก็ต้อง 4 หมื่น เดือนหนึ่งก็ใช้ 6 แสน ก็หมดไปหลายล้านค่ะ

มาวันนี้เรารู้สึกดายเงินล้าน ที่เราเสียไปไหมหรือรู้สึกว่ามันคุ้ม เสียดายไหม เสียดายอย่างที่บอกเข็มรู้สึกเสียดายอยู่ 2 อย่างคือเรื่องการใช้เงิน กับเรื่องการทำตัวแย่

สวยและโสดขนาดนี้เคยมีมาเสนอเงินไหม ตอนเด็กๆมีค่ะ แล้วเข็มพูดกับพี่ๆได้ทุกวันนี้คือ เงินซื้อหนูไม่ได้เขาเสนอแต่ไปกินข้าว 2 ซม. ให้เป็นล้านตอนนั้นเรายังเด็กๆนะ มาตอนนี้ก็ไม่ไปค่ะเพราะมันศักดิ์ศรีค่ะ

เงินซื้อฉันไม่ได้มีข่าวออกมาว่าเราขาลงแล้วจะเฟดตัวออกจากวงการจากนั้นจะไปตั้งรกรากอยู่เชียงใหม่ จริงไหม จริงค่ะ เรื่องนี้คนสนิทใกล้ตัวตัวเข็มจะรู้เพราะเราคิดเรื่องมา 3 ปีแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : khemm___