ม้า อรนภาโพสต์ภาพแซ่ บ ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับ ม้า อรนภา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมาย แถมยังทำงานมาอย่างหลากหลายไม่ว่าจะ เป็นนางแบบ นักแสดง

และพิธีกร แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวี เพราะก่อนหน้านี้ม้าโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัว ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นของนักเรียนผูกโบว์ขาวด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

จนชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ถูกปลดออกจากการเป็นพิธีกรหลายรายการเลยทีเดียว อีกทั้งยังขาดการอัปเดตในโลกออนไลน์พักใหญ่เลยจ้า ทำเอาแฟนๆ คิดถึงเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ม้า ได้ออกมาโพสต์รูปในไอจี ซึ่งเป็นรูปที่เจ้าตัวนั้นสวมชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บ หลังเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Good morning Hui Hin” แน่นอนว่าหลังจากที่ม้า

โพสต์รูปดังกล่าวลงในไอจี แฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า คิดถึงนะคะ😘 , เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️ , ว้ายแม่ , เฮ้ย… , น่ารักอะ สดใสเหมือนวัยรุ่น , คุณแม่คัมแบ็ก​ , สดใส , เห็นคุณม้ายิ้มละก็มีความสุขคะอย่าเครียดนะคะคิดว่าได้พักผ่อนนะคะ♥️ ,

นี้สิคุณม้าของจริงต้องแบบนี้ , ยิ้มเยอะๆ ค่าพี่ม้า สดใสๆ ♥️ , แม่ยิ้มแล้ววววววว ดีใจจังค่ะ😆😆😆 , มีความสุขมากๆนะคะ , แม่ม้าเมื่อไหร่จะคืนจอค้ะ คิดถึงๆๆๆ❤️🇹🇭 แหม่ๆ เรียกได้ว่ายังคงแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ

แซ่บไม่เปลี่ยนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:maornapa

เรียบเรียงโดย:setup999