ม้า อรนภา ตอกกลับชาวเน็ต หลังโพสต์ เล่าเรื่องบนเครื่องบิน

ข่าว

เรียกว่าเป็นตัวเเม่ของวงการบันเทิง ที่ฝีปากไม่ธรรมดาเลยละค่า สำหรับม้า อรนภา ที่ออกมาโพสอินสตาเเกรมไม่พอใจสายการบินชื่อดังว่า “เดินทางไปหาดใหญ่ Thai smile โดยจองที่นั่งด้านหน้า ลักษณะนั่งที่เว้นที่ ตอนเช็คอิน ถามว่าว่างไหม นางบอกว่าว่างค่ะ ทางเราก็ไม่ว่าอะไร

พอขึ้นมาบนเครื่องนางทำที่นั่งให้นั่งติดกับคนอื่น ดิฉันเลยถามเเอร์ ว่าว่างไหม นางบอกว่างมากมีเเค่ 2 คน ดิฉันเลยงงว่าให้นั่งติดกับคนอื่นทำไม โมโหเลย ลยเเยกมานั่งเองอย่างที่เห็น อยากถามว่าพนักงานทำตั๋วเป็นคนอย่างไรค่ะ”

หลังจากเเม่ม้า ลงเเคปชั่นไปงานนี้ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาถล่ม พร้อมทั้งคอมเมนต์หยาบคายใส่เเม่ม้า จนเเม่ม้าต้องออกมาคอมเมนต์เดือดใส่ว่า “มันไม่ไหวเเล้ว เลวกับฉันมากไป ในที่ส่วนตัวของฉัน ” เเละมีอีกหลายข้อความที่เเม่ม้า คอมเมนต์หยาบใส่ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์ ต่างไม่พอใจในการกระทำครั้งนี้ของเเม่ม้า เป็นอย่างมาก เเละยังบอกอีกว่าตอนเเรกจะเข้ามาให้กำลังใจ เเต่พออ่านคอมเมนต์เเล้วถึงกับ… แต่ว่างานนี้บอกเลยว่ายังไงเเม่ม้าเธอก็ไม่ยอม

บอกเลยว่า ถึงกับปรี๊ดมาก ตอบกลับทุกคอมเมนต์เลยทีเดียว พร้อมทั้งชาวเน็ตยังคอมเมนต์ต่อว่า เเต่ละคนน้อยมากที่จะมีคนเข้ามาให้กำลังใจ ส่วนใหญ่มีเเต่เข้ามาคอมเมนต์ถล่ม

ชาวเน็ตยังคงเข้ามาถล่มกันเละ เเต่เเม่ม้าก็ยังตอบกลับทุกคอมเมนต์ เเบบไม่ลดละเลยค่า ซึ่งหลายคนมาองว่าสิ่งที่เเม่ม้าทำนั้นไม่เหมาะสม พร้อมทั้งเเม่ม้าเเละชาวเน็ตต่างฟาดกันไปมา

เเม่ม้าอยากนั่งเเยก เเต่พนักงานดันให้นั่งกับคนข้างๆ เเม่ม้าก็กลัวว่าจะติดโรค เลยย้ายที่นั่งเองเเบบเงียบๆ เเต่ชาวเน็ตกลับไม่เห็นด้วยในสิ่งที่เเม่ม้าทำ หลังจากนั้นเเม่ม้าได้ลบโพสดังกล่าวทิ้งไปแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: maornapa

เรียบเรียงโดย:setup999

May