ม้า อรนภา สุดซาบซึ้ง ท่านใหม่ อุดหนุนห่อหมก

บันเทิง

เรียกได้ว่าชีวิตพลิกผันมากๆเลยทีเดียว สำหรับตำนานพิธีกรตัวแม่ของวงการบันเทิง ม้า อรนภา กฤษฎี หลังจากที่เจอประเด็นดราม่าหนักมากช่วงนั้นทำอะไรก็ผิดไปซะแล้วจนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรถึง 3 รายการเลยทีเดีย

และหันมาเป็นแม่ค้าขายห่อหมกช่วยคุณแม่วัย 98 ปี ต้องบอกเลยว่าตอนนั้นห่อหมกขายดีมากๆเลยเหล่าคนบันเทิงและหลายๆคนแห่ช่วยอุดหนุนเพียบจนทำขายออกมาแทบไม่ทัน

ซึ่ง ม้า เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกร นางแบบ นักแสดง ช่างแต่งหน้า ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม เข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารลลนา ช่วงปี พ.ศ. 2525

และรับงานเดินแบบ นอกจากนี้ ยังเคยถ่ายแบบลงนิตยสารหนุ่มสาว โดยช่างภาพที่ดังที่สุดคนหนึ่งของยุคนั้นอย่าง บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์

ม้า เติบโตในวงการบันเทิงไทย ลงปกและถ่ายแบบนิตยสารแทบทุกหัว ผ่านการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มากกว่า 50 เรื่อง

เธอเคยถ่ายนู้ดแบบศิลปะและออกมาดูดีมากลายซิกซ์แพคอย่างสวยเลยทีเดียว ในวัยสาวเธอสวยอย่างสู้ผู้หญิงแท้ๆได้และม้าถือเป็นสาวประเภทสองคนแรกๆ ที่โด่งดังในภาพลักษณ์ผู้หญิงจริงๆในสังคมไทย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ม้า เจ้าตัวได้ออกมาเผยคลิป ท่านใหม่ ม.จ.จุลเจิม ยุคล อุดหนุนห่อหมกที่ร้านด้วยพระองค์เอง

พร้อมระบุข้อความว่า ” กราบพระบาท ท่านใหม่ ที่ทรงมาอุดหนุนด้วยพระองค์เอง พรุ่งนี้วันอาทิตย์ที่10 ห่อหมกแม่คุณม้า ยังอยู่ K village สุขุมวิท26 นะคะ

ตั้งแต่ 11โมง จองเอาไว้ก็ดีค่ะ เพราะทำมาเยอะแต่ก็หมดเร็วมาก แค่ครึ่งชั่วโมงก็ไม่เหลือแล้ว 065-6232394 ” ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : maornapa