ม้า อรนภา หลังถูกปลด จากบทบาทพิธีกร

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นกระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรดังอย่าง ม้า อรนภา ได้คอมเมนต์ด้วยประโยคที่รุนแรงและไม่เหมาะสม ด่าเด็กนักเรียนที่ผูกโบว์ขาวและชูสามนิ้วให้ไปนอน

แหกXอยู่บ้าน จนกลายเป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลจนถึงกับโดนแบน กันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวจะรีบลบข้อความดังกล่าวออกทันที แต่ชาวเน็ตก็แคปเอาไว้ทัน งานนี้ส่งผลให้ม้านั้นถูกปลดจากการเป็นพิธีกรในรายการต่างๆ อาทิ ข่าวใส่ไข่

ตามมาติดๆ ด้วยโพลีพลัสได้ทำหนังสือแจ้งว่าม้าได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ และอีกหนึ่งรายการคือรายการ อลม่านจานใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวนั้นก็หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีเลย นานๆ ทีเจ้าตัวถึงจะออกมาโพสต์รูปในไอจีสักครั้ง

ล่าสุด ม้าได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองขณะที่ไปทำบุญ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาทำบุญ ที่งานเขลานคร ก๊าดกองต้่า ลำปาง เอาบุญมาฝากเจ้า” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างมากมายว่า รักนะคะ❤️❤️❤️ , สาธุจ้า 🙏🙏🙏ขอบคุณแม่จ้าจ้า คิดถึงจ้า กับมาหน้าจอไวไวนะจ๊ะ ❤️❤️❤️ , สาธุค่ะ🙏คิดถึงนะค่ะ , คิดถึงอยากเห็นพี่ม้าในข่าวใส่ไข่อีก ❤️ , คิดถึงน่ะขุ่นแม่💖 , อนุโมทนานะคะ คิดถึงเสมอ เจ้า ,

สาธุ บุญนะครับ คุณแม่ม้า 🙏🙏 , เป็นกำลังใจให้พี่ม้านะคะ คนดีต้องได้ดี , คิดถึงพี่ม้าจัง ดูเหมือนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับจะคิดถึงผลงานและคิดถึงม้าไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เอาเป็นว่าติดตามกันต่อไปว่าเมื่อไหร่เจ้าตัวจะหวนคืนหน้าจออีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล:maornapa

เรียบเรียงโดย:setup999