ม้า อรนภา เคลื่อนไหวหลัง แอฟ ทักษอร เสียบทำหน้าที่พิธีกรแทน

บันเทิง

เป็นที่ทราบโดยทั่วกันค่าาา สำหรับกรณีที่พิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา คอมเมนต์หยาบถึงนักเรียน-นักศึกษาที่ออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งจากการโพสต์นั้นก็ทำให้พี่ม้าเจอกระแสดราม่าแรงจนต้องถูกปลดจากการทำหน้าที่พิธีกรรายการต่างๆไป

หนึ่งในนั้นก็คือรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 ที่มีเอกลักษณ์คือ พิธีกร 3 คน งานนี้เมื่อพี่ม้าถูกปลดไปก็ต้องหาคนมาแทนและคนที่มาแทนครั้งนี้ก็คือนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่เริ่มทำงานพิธีกรมาได้ซักพักแล้ว ซึ่งแฟนรายการก็ให้การยอมรับเป็นอย่างดี

เพราะว่าสาว แอฟ นั้นก็เริ่มทำงานสายพิธีกรสั่งสมประสบการณ์มาได้ซักพักแล้ว แถมยังมีการใช้น้ำเสียงที่นุ่มนวลอีกด้วยเลยทำให้หลายคนถูกใจสุดๆ งานนี้เมื่อสาวแอฟมาทำหน้าที่พิธีกรรายการครั้งแรกก็โดนพิธีกรร่วมรวมถึงแขกรับเชิญน้องเลยละค่ะ

ซึ่งสาวแอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนที่โดนแขกรับเชิญอย่าง พระเอกหนุ่มอั้ม อธิชาติ แกล้งด้วยแคปชั่นว่า “ช่วยด้วยค่าาาา 🥴 @myriabenedetti @atichart9 cr.pic @polyplus_jad_hai” และจากโพสต์นั้นนอกจากจะมีแฟนๆมากดถูกใจแล้ว

อดีตพิธีกรอย่าง พี่ม้า ก็ได้เข้ามากดไลค์ไว้ด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่า พี่ม้า เองก็ชื่นชอบและเอ็นดู แอฟกับลูกสาวมาก การที่ให้แอฟมาแทนพี่ม้านั้นถือว่าคิดถูกสุดๆค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่พี่ม้าเองก็เอ็นดู จึงวางใจให้ทำหน้าที่แทนนั่นเอง

แม่แอฟเองตอนนี้ก็กำลังมาแรงสุดๆเพราะไหนจะหน้าที่พิธีกรอีกหลายรายการ แถมละครก็พึ่งออนแอร์อีก เปิดมาแค่ 2 ตอนแฟนๆก็ชมกันไม่ขาดเลยว่าฝีมือการแสดงยังเป๊ะเหมือนเดิม แถมยังดูสวยหวานชวนมองมากกว่าเดิมอีกค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ aff_taksaorn , maornapa

เรียงเรียงโดย : setup999